iOS

Đã có iOS 12 developer beta 10 và iOS 12 public beta 8, anh em lên ngay nhé

Chỉ vài ngày sau khi phát hành bản cập nhật developer beta 9, Apple tiếp tục tung bản iOS 12 developer beta 10 cho người dùng trải nghiệm trước khi bản chính thức dự kiến được phát hành sau 2 tuần nữa.

Đây là lần đầu tiên iOS có bản beta kéo dài đến như vậy. Gần như mọi tính năng mới của iOS 12 như Grouped Notification, Screen Time, các cải tiến về Animoji, Memoji, Apple News, Apple Books,… đều đã được giới thiệu từ những bản beta đầu tiên. Các phiên bản gần đây chủ yếu tập trung vấn đề cải thiện hiệu năng và bảo mật, tuy nhiên sự cố hiệu năng ở bản beta 7 cho thấy iOS 12 chưa ổn định thật sự, và Apple vẫn muốn thử nghiệm nhiều hơn.

Ngay bây giờ, người dùng đã có thể cập nhật lên phiên bản này qua OTA.

Nếu bạn đang ở iOS 12 beta thì ngay lúc này có thể vào Settings > General > Software Update để cập nhật. Trường hợp không thấy bản cập nhật nghĩa là bạn chưa cài profile developer dành cho iOS 12, bạn hãy làm theo các bước hướng dẫn của Trải Nghiệm Số dưới đây để cài đặt.

Bước 1: Trên iPhone hay iPad, bạn mở trình duyệt Safari lên và tải về file profile iOS 12 beta tại đây. Khi nhấp vào bạn chọn Cho phép (Allow). Lưu ý: bạn cần xoá file cấu hình beta cũ trước mới có thể cài file mới.

Bước 2: Chọn Cài đặt (Install).

Bước 3: Bấm tiếp Cài đặt (Install) hai lần.

Bước 4: Chọn Khởi động lại (Restart).

Bước 5: Sau khi khởi động lại, bạn vào Cài đặt (Settings) > Cài đặt chung (General) > Cập nhật phần mềm (Software Update) để cài đặt iOS 12 beta 2.

 

Bài viết liên quan:

Nguồn: TraiNghiemSo

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.