iOS

Cùng xem video so sánh thời lượng pin iOS 11.3 chính thức và iOS 11.2.6: Đâu là phiên bản có thời gian sử dụng pin lâu hơn?

iOS 11.3 chính thức ra mắt khiến rất nhiều người dùng háo hức để nâng cấp, nhưng nếu quan tâm đến thời lượng pin thì liệu đây có phải là một phiên bản iOS tốt không?

Theo đó thì trong 1 video test thời lượng pin mới được trang YouTube iAppleBytes thực hiện thì kết quả khá bất ngờ. iOS 11.3 thua iOS 11.2.6 hoàn toàn trên cả 5 thiết bị được test là iPhone 5S, iPhone 6, iPhone 6S, iPhone 7 và iPhone 8. Nhiều người dùng iOS cho rằng phiên bản iOS 11.3 mang lại cho họ một thời gian sử dụng ấn tượng hơn rất nhiều so với phiên bản trước nhưng kết quả có thực sự là như vậy không?

 



Còn các bạn đã lên iOS 11.3 thì các bạn đánh giá thế nào về thời lượng pin trên phiên bản mới này? Hãy để lại bình luận bên dưới để mọi người cùng tham khảo nhé!​

 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.