Điện thoại

Có thể Galaxy Note8 sẽ được trang bị camera kép 13MP do chính Samsung sản xuất

Gần như mọi nguồn tin gần đây đều cho rằng Galaxy Note8 sẽ có camera kép, vừa qua, một trong những tài khoản leaker khá nổi tiếng là @ICE trên mạng xã hội Weibo đã cho biết thêm cụm camera này sẽ được sản xuất bởi chính Samsung Electro-Mechanic.

Theo người này, camera kép trên Galaxy Note8 sẽ có hai cảm biến 13MP hoạt động cùng nhau để nâng cao chất lượng hình ảnh. Samsung được cho là đang nghiên cứu 3 module camera kép khác nhau, có thể trong đó sẽ có cụm camera kép dành cho chiếc điện thoại Galaxy C10, còn lại có thể là camera selfie kép.

Tuy nhiên trước đó, nhà phân tích thị trường Ming-Chi Kuo tuyên bố Galaxy Note8 sẽ được trang bị camera kép 13MP và 12MP (1 camera góc rộng và 1 camera tele), do vậy, chúng ta vẫn chưa thể chắc chắn về thông tin mới này.

 

[​IMG]

Có thể nói sau sự cố với Note7, Galaxy Note8 chính là smartphone mang tính quyết định của Samsung để lấy lại niềm tin của khách hàng cho dòng phablet nổi tiếng của mình. Dự kiến, có thể Samsung sẽ ra mắt Note8 trước sự kiện IFA 2017, hãy cùng chờ xem hãng có đáp ứng được hy vọng của người dùng không.
 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều