Windows

City Mania - tựa game quản lý thành phố miễn phí của Gameloft đã có mặt trên Windows Store

Tin vui dành cho các tín đồ của dòng game mô phỏng, City Mania - tựa game cho phép người chơi quản lý và xây dựng thành phố do Gameloft phát hành, nay đã chính thức có mặt trên hệ thống cửa hàng Windows Store dành cho Windows 10 PC Windows Phone, và tất nhiên là miễn phí rồi.

 

[​IMG]


City Mania là một tựa game thuộc thể loại mô phỏng, được thiết kế theo phong cách vui nhộn, các nhân vật có ngoại hình khá ngộ nghĩnh cùng hệ thống âm thanh khá sống động. Bạn sẽ vào vai một người thị trưởng, xây dựng, quản lý và phát triển thành phố của mình thật lớn mạnh. Với lớp nhân vật đa dạng đủ mọi ngành nghề, góp phần làm cho thành phố của bạn thêm phần sinh động hơn.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.