Điện thoại

Chủ tịch Xiaomi khoe smartphone màn hình gập của hãng với thiết kế độc đáo, đẹp mắt hơn Royole FlexPai

Điện thoại với màn hình gập lại được có lẽ đang trở thành xu hướng mới của smartphone trong năm 2019, rất nhiều hãng điện thoại đã tham gia vào cuộc đua mới này, từ những hãng công nghệ tên tuổi như Samsung, Oppo, đến những thương hiệu ít người biết đến hơn như Royole cũng đã giới thiệu sản phẩm của mình với tên gọi Royole FlexPai tại CES 2019 vừa qua.

Và giờ đây, ông Lin Bin chủ tịch Xiaomi vừa hé lộ chiếc smartphone màn hình gập đầu tiên của hãng với thiết kế vô cùng độc đáo và đẹp mắt trong nội dung video dưới đây.

Trước đây, chiếc máy này cũng từng xuất hiện một lần nhưng trong không gian tối nên chưa thấy rõ, còn ở video mới, bạn có thể thấy rõ đường nét thiết kế của máy. Cũng như lần trước, màn hình của chiếc máy này có thể gập được từ cả hai bên trái và phải. Có nghĩa khi cả hai phần cạnh bên này được gập lại, phần ở giữa sẽ giống với một chiếc smartphone hoàn chỉnh với các cạnh cong ở hai bên. Có vẻ như tay người dùng sẽ không tác động đến viền màn hình cong này khi cầm lên, chắc là Xiaomi đã có phần mềm giúp ngăn không nhận diện cảm ứng cạnh khi ở chế độ gập. Khi gập lại thì giao diện cũng sẽ thay đổi theo.

Chủ tịch Xiaomi khoe
smartphone màn hình gập của hãng với thiết kế độc đáo, đẹp
mắt hơn Royole FlexPai
Máy ở chế độ tablet

Chủ tịch Xiaomi khoe
smartphone màn hình gập của hãng với thiết kế độc đáo, đẹp
mắt hơn Royole FlexPai
Máy ở chế độ smartphone sau khi gập lại

Có thể thấy thao tác gập và hiệu ứng thau đổi giao diện rất mượt mà, phần viền của máy trông khá mỏng, thiết kế tổng thể gọn gàng, và trông đẹp mắt hơn hẳn so với với chiếc Royole FlexPai.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều