Thủ thuật Android , Android

Chia sẻ phiên bản Google Camera 7.5 dành cho nhiều dòng máy Android, mời anh em tải về dùng

Dựa trên bộ cài Google Camera 7.5 (được trích xuất trực tiếp từ Googl Pixel 5) dành cho thiết bị Pixel đời cũ, hai nhà phát triển Cstark27 và Arnova8G2 đã mod thành công phiên bản GCam hỗ trợ nhiều dòng máy Android khác. Mời anh em tải về cài đặt để trải nghiệm những cải tiến và tính năng mới.


Tính năng mới trên phiên bản Google Camera 7.5 (MOD)

  • Motion Blur (Tính năng này cho phép bạn ghi lại hình ảnh chuyển động nhanh, liên tiếp của các đối tượng giống như một bộ phim điện ảnh hay phim hoạt hình trong một khung hình duy nhất với một khoảng thời gian nhất định.)
  • Thu phóng âm thanh (Cho phép điều chỉnh mức độ tập trung của micro theo một hướng cụ thể, giúp mang lại chất lượng âm thanh tốt hơn khi quay video. Hiện tính năng này đã có trên một số dòng máy đời mới của Samsung.)

Chia sẻ phiên bản
Google Camera 7.5 dành cho nhiều dòng máy Android, mời anh
em tải về dùng

  • Thiết lập cường độ đèn flash (Đây là một bổ sung khá thú vị trên Google Camera 7.5! Thông thường, chúng ta chỉ có thể bật hoặc tắt đèn flash nhưng với tính năng này, bạn còn có thể điều chỉnh và kiểm soát cường độ của đèn flash trong khi sử dụng máy ảnh.)
  • Chia sẻ video (Hiện tại chức năng chia sẻ ảnh trên các trang web truyền thông xã hội đã được nâng cấp và hỗ trợ cả video, bao gồm những dịch vụ phổ biến như Discord; Facebook; Facebook Messenger; Google Hangouts; Google Messages; GroupMe; Helo; imo; Instagram; KakaoTalk; Kik; LINE; ShareChat; Signal; Skype; Slack; Snapchat; Telegram; Textra; Twitter; VSCO; Verizon; Messages; Viber; WeChat; WhatsApp.)

Bên cạnh việc bao gồm tất cả những thay đổi và tính năng mới trên Google Camera 7.5 gốc, hai bản mod từ Cstark27 & Arnova8G2 hỗ trợ cài đặt với các thiết bị chạy nền Android 8 trở lên, đồng thời đã được thử nghiệm với OnePlus 8 Pro (OxygenOS 10.5.13.IN11DA base Android 10) và Galaxy S20 / S20 FE.


Link tải phiên bản Google Camera 7.5 (MOD) hỗ trợ nhiều thiết bị

Trong trường hợp Google Drive báo lỗi do vượt quá số lần tải về trong ngày anh em xem thêm cách tải file không bị giới hạn ở đây nhé (nội dung hướng dẫn ở cuối bài viết)

Chia sẻ phiên bản
Google Camera 7.5 dành cho nhiều dòng máy Android, mời anh
em tải về dùng

Lưu ý: Do hai bộ cài này không ghi chú dòng máy hỗ trợ cụ thể, vì vậy việc cài đặt thành công khá là "hên xui" và có thể máy cài được máy không. Tuy nhiên, nếu bạn đang sử dụng các thiết bị đời mới thì nên thử qua bản Google Camera 7.5 Mod bởi Cstark (dev này khá uy tín trong công đồng mod GCam, các sản phẩm của anh luôn ổn định và tỉ lệ cài đặt thành công trên nhiều thiết bị Android tương đối cao).


Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.