Android

Chia sẻ một số ứng dụng đang miễn phí trên Google Play Store trị giá 260K, mời anh em tải về

Hiện tại Google Play Store đang miễn phí một số ứng dụng và tiện ích hay cho người dùng Android, bao gồm: Screen Draw Screenshot Pro, Screenshot Pro 2Todo Reminder Pro + Widget, Music player PRO - 2020. Mời anh em cùng tham khảo và nhanh tay tải về trước khi chương trình ưu đãi này kết thúc nhé.


1. Screen Draw Screenshot Pro: Ứng dụng cho phép người dùng ghi chú hoặc viết bất kỳ nội dung nào lên những bức ảnh một cách dễ dàng. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chọn kiểu chữ, màu sắc hay chèn vào các sticker khác nhau.

Chia sẻ một số ứng
dụng đang miễn phí trên Google Play Store trị giá 260K, mời
anh em tải về

Link tải ứng dụng miễn phí:


2. Screenshot Pro 2 : Với ứng dụng Screenshot Pro 2, bạn có thể dễ dàng chụp bất cứ nội dung nào trên màn hình thiết bị Android nếu muốn nhờ được thiết kế tối ưu hóa các thao tác của người dùng.

Chia sẻ một số ứng
dụng đang miễn phí trên Google Play Store trị giá 260K, mời
anh em tải về

Link tải ứng dụng miễn phí: 


3. Todo Reminder Pro + Widget: Đây là một widget tiện ích cho phép người dùng tạo và quản lý các ghi chú cá nhân một cách dễ dàng ngay trên trung tâm thông báo.

Link tải ứng dụng miễn phí:


4. Music player PRO - 2020: Trình phát nhạc sở hữu thiết kế tuyệt vời, hỗ trợ âm thanh mạnh mẽ và mang đến cho bạn không gian thưởng thức âm nhạc không có quảng cáo. Trong đó bao gồm các tính năng hữu ích như Hiển thị và nghe tất cả các định dạng âm nhạc và âm thanh, các tập tin trong các thư mục ẩn; Tích hợp bộ tinh chỉnh và cân bằng âm thanh; Máy nghe nhạc không giới hạn màu sắc và tùy chọn chủ đề; Tìm kiếm như tên bài hát, album, danh sách ca sĩ; Máy nghe nhạc Mp3, máy nghe nhạc Mp3 hoặc máy nghe nhạc; Xem tác phẩm nghệ thuật bài hát, ảnh nghệ sĩ và bìa album; Hỗ trợ các định dạng Mp3, m4a, wav, flac, ogg, aac...

Chia sẻ một số ứng
dụng đang miễn phí trên Google Play Store trị giá 260K, mời
anh em tải về

Link tải ứng dụng miễn phí:


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.