Thủ thuật Android , Android

Chia sẻ file cài đặt ứng dụng Google Camera 8.0 MOD cho tất cả máy Android, mời anh em tải về

Google Camera 8.0 (GCam) là phiên bản ứng dụng camera mới nhất của Google được phát hành đi kèm với thế hệ smartphone Pixel 5. Sau khi trích xuất thành công cho các dòng máy Pixel đời cũ. Mới đây, hai nhà phát triển BSG & Whyroczen đã tung ra bản Google camera 8.0 MOD hỗ trợ nhiều dòng máy Android khác. Mời anh em tải về cài đặt và sử dụng thử những tính năng ''hay ho'' có trên phiên bản mới này nhé.


Tính năng mới trên Google Camera 8.0 MOD

Với phiên bản này, người dùng sẽ được trải nghiệm một giao diện mới mẻ hơn, thay đổi cách điều khiển zoom, chế độ chụp góc rộng cho Chân dung, hỗ trợ làm phẳng bề mặt để sửa độ nghiêng của khung hình, chuyển đổi giữa các chế độ quay video dễ dàng hơn, các cài đặt và tinh chỉnh thông số thuận hiện hơn, hỗ trợ ống kính Ultrawide hoặc Google Camera, Cinematic Pan cho video, Night Sight ở chế độ chân dung, Portrait Light, trình chỉnh sửa mới trong Google Photos, thêm nút chia sẻ hình ảnh ngay lập tức với các ứng dụng mạng xã hội yêu thích như Discord; Facebook; Facebook Messenger; Google Hangouts; Google Messages; GroupMe; Helo; imo; Instagram; KakaoTalk; Kik; LINE; ShareChat; Signal; Skype; Slack; Snapchat; Telegram; Textra; Twitter; VSCO; Verizon; Messages; Viber; WeChat; WhatsApp...

Bên cạnh việc bao gồm tất cả những thay đổi và tính năng mới trên Google Camera gốc, hai bản mod từ BSG & Whyroczen hỗ trợ cài đặt với các thiết bị chạy nền Android 9 trở lên, đồng thời đã được thử nghiệm với OnePlus, Realme, Redmi, Samsung (Snapdragon), Nokia, Motorola, LG và một số dòng máy Sony mới.


Link tải file cài đặt ứng dụng Google Camera 8.0 MOD cho các dòng máy Android


Giao diện người dùng trên phiên bản Google Camera 8.0 MOD

Chia sẻ file cài đặt
ứng dụng Google Camera 8.0 MOD cho tất cả máy Android, mời
anh em tải về

Chia sẻ file cài đặt
ứng dụng Google Camera 8.0 MOD cho tất cả máy Android, mời
anh em tải về

Chia sẻ file cài đặt
ứng dụng Google Camera 8.0 MOD cho tất cả máy Android, mời
anh em tải về

Lưu ý: Do hai bộ cài này không ghi chú dòng máy hỗ trợ cụ thể, nên việc cài đặt thành công hay không còn tùy thuộc vào dòng máy của anh em đang xài nữa. Tuy nhiên, nếu anh em đang sử dụng các thiết bị đời mới thì nên thử qua bản Google Camera 8.0 Mod bởi BSG (dev này cũng khá uy tín trong công đồng mod GCam, các sản phẩm của anh luôn ổn định và tỉ lệ cài đặt thành công trên nhiều thiết bị Android tương đối cao).


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.