Windows

Chia sẻ miễn phí phần mềm dọn dẹp ổ cứng Baisvik Disk Cleaner đang miễn phí trong thời gian ngắn, trị giá 39,95 USD

Baisvik Disk Cleaner là phần mềm có khả năng dọn dẹp ổ cứng, tăng cường hiệu suất máy tính một cách nhanh chóng, dễ dàng. Thông thường, Baisvik Disk Cleaner có giá 39,95 USD (hơn 900.000vnđ). Tuy nhiên, nhờ chương trình khuyến mãi ngắn hạn đang diễn ra, bạn có thể dễ dàng sở hữu tiện ích ổ cứng này hoàn toàn miễn phí chỉ với một vài bước cực kỳ đơn giản.
 

giới thiệu phần mềm Baisvik Disk Cleaner


Baisvik Disk Cleaner là phần mềm mạnh mẽ, giúp người dùng có thể giải phóng bộ nhớ khỏi những tập tin thừa thải một cách an toàn, nhanh chóng, dễ dàng, từ đó có thể cải thiện đáng kể hiệu suất của máy tính.

Với ưu điểm là dung lượng khá nhỏ gọn, giao diện rất đơn giản, thân thiện với người dùng, Baisvik Disk Cleaner hứa hẹn sẽ là một người vệ sĩ dũng mãnh cho máy tính của bạn.

Thông thường, Baisvik Disk Cleaner có thể mua được với giá 39,95 USD (xấp xỉ 900.000vnđ). Đây có thể coi là một mức giá xứng đáng với phần mềm này.

Các ưu điểm/tính năng chính của Baisvik Disk Cleaner:

 

  • Fast Disk Scan: Khi khởi chạy tính năng này, phần mềm có thể truy tìm và diệt junk files ở những vị trí mà chúng thường xuyên ẩn nấp (vị trí được dựa theo dữ liệu thống kê)
  • Độ an toàn cao: Baisvik Disk Cleaner rất an toàn, do đó bạn có thể yên tâm sử dụng mà không cần phải lo nghĩ đến việc sẽ mất dữ liệu quan trọng.
  • 59 hạng mục quét đĩa khác nhau: Phần mềm có đến 59 hạng mục quét khác nhau, từ đó có thể tìm và diệt một số lượng lớn junk files ở nhiều vị trí khác nhau trong ổ đĩa.
  • More than 80 masks for disk scan: Với 80 mặt nạ được tích hợp sẵn, Baisvik Disk Cleaner có thể "càn quét" junk files trên toàn bộ ổ đĩa khi thực hiện quét sâu (full scan).
  • Friendly interface: Baisvik Disk Cleaner có giao diện được thiết kế đơn giản, nhờ đó người dùng có thể "ra lệnh" một cách dễ dàng và hiệu quả.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều