Thủ thuật Android , Android

Chia sẻ file APK ứng dụng Google Camera 8.0 được mod bởi dev Arnova8G2, cài đặt trên nhiều thiết bị Android

Chào anh em, như bài viết Tenovi từng chia sẻ trước đây về phiên bản Google Camera 8.0 MOD được hai dev BSG & Whyroczen trích xuất từ ứng dụng Camera trên Pixel 5. Tuy nhiên vẫn có khá nhiều dòng máy không tưng thích tốt với phiên bản MOD này. Chính vì điều đó, hôm nay mình xin tiếp tục gửi đến anh em phiên bản Google Camera 8.0 MOD được lập trình viên Arnova8G2 phát hành.

Arnova8G2 là một trong số những thành viên uy tín trong cộng đồng modder, các sản phẩm (Google Camera mod) của anh hoạt động tương đối ổn định, tỉ lệ cài đặt thành công cao và hỗ trợ khá nhiều dòng máy Android. Hiện tại, phiên bản Google Camera 8.0 đã được thử nghiệm trên nhiều thiết bị đến từ các hãng sản xuất smartphone lớn như Samsung, OnePlus, Xiaomi, Huawei, Asus, Moto hay Nokia... Ngoài ra, dev Arnova8G2 cũng trực tiếp thử nghiệm với các máy Oneplus 8 Pro, Oneplus 7 Pro, Oneplus 7T Pro, Oneplus 8T, Oneplus Nord, S20 Ultra, Oneplus 7, ZenFone 6, Poco x3, Redmi Note 7 Pro, Mi 9T Pro, Mi 10 ultra, Mi Note 10 pro, Mi Note 10 lite, Mi 10, Redmi Note 9 Pro, Oppo Find x2 Pro và Realme X2 Pro.

Link tải ứng dụng Google Camera 8.0 MOD

Chi tiết tính năng mới và giao diện người dùng của phiên bản GCam 8.0 anh em tham khảo thêm trong bài viết sau nhé:

Lưu ý: Lưu ý: Do hai bộ cài này không ghi chú dòng máy hỗ trợ cụ thể, nên việc cài đặt thành công hay không còn tùy thuộc vào dòng máy của anh em đang xài nữa. Tuy nhiên, nếu anh em đang sử dụng các thiết bị đời mới thì nên thử qua bản Google Camera 8.0 Mod bởi BSG (dev này cũng khá uy tín trong công đồng mod GCam, các sản phẩm của anh luôn ổn định và tỉ lệ cài đặt thành công trên nhiều thiết bị Android tương đối cao).


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều