Android

Chia sẻ bản mod chức năng VIP của ứng dụng MyTV Net, xem TV thả ga và đặc biệt không có quảng cáo nhé

MyTV Net là dịch vụ truyền hình và giải trí trực tuyến cung cấp qua hạ tầng mạng Internet do Tổng công ty Truyền thông nghiên cứu phát triển. Ứng dụng hỗ trợ xem phim trên các thiết bị SmartTV, SmartBox, Smartphone, Tablet. Khách hàng có thể thưởng thức các kênh truyền hình chất lượng cao và các dịch vụ giải trí đa dạng khác như phim truyện yêu cầu, show truyền hình, clip hài, âm nhạc,...Tuy nhiên nếu sử dụng gói FREE bạn sẽ bị giới hạn số kênh cũng như nội dung có thể xem trên ứng dụng. Với bản mod MyTV Net mình chia sẻ dưới đây bạn có thể mở khóa tất cả các kênh và nội dung chương trình mà không cần phải đăng nhập tài khoản, đặc biệt không có quảng cáo nhé.


Danh mục và tính năng chính của MyTV Net

Truyền hình:

MyTV Net cung cấp trên 140 kênh truyền hình chọn lọc đặc sắc và chất lượng cao bao gồm tất cả các thể loại: phim, thể thao, tin tức, thời sự, ca nhạc, khám phá, đặc sắc trong nước và quốc tế.

TV xem lại:

Quý khách hàng được thỏa thích lựa chọn và xem lại rất nhiều chương trình truyền hình đã phát trong vòng 24 giờ.

Phim Truyện:

Thỏa thích lựa chọn phim trực tiếp từ thư viện phim khổng lồ gồm nhiều thể loại như phim hành động, hài, tâm lý xã hội, v.v. từ kinh điển đến hiện đại, thuộc các quốc gia khác nhau vào bất cứ thời điểm nào.


Hình ảnh ứng dụng MyTV Net

Chia sẻ bản mod chức
năng VIP của ứng dụng MyTV Net cho Smart Tivi

Chia sẻ bản mod chức
năng VIP của ứng dụng MyTV Net, xem TV thả ga và đặc biệt
không có quảng cáo nhé

Link tải miễn phí:

Lưu ý: Bản mod này chỉ chặn quảng cáo, còn những dịch vụ trả phí anh em vẫn phải mua mới dùng được nhé.


Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.