Tin tức , Vi xử lý

CES 2018: Intel giới thiệu bộ xử lý Core i5 và i7 tích hợp chip đồ họa AMD

Cách đây 2 tháng, 2 nhà sản xuất chip xử lý Intel AMD đã thông báo rằng họ sẽ hợp tác để kết hợp CPU Intel và chip đồ họa AMD, nhằm cạnh tranh với NVIDIA. Và mới đây tại sự kiện CES 2018, Intel đã giới thiệu chip Core i5 và i7 tích hợp chip đồ họa Radeon của AMD.

Tại sự kiện CES 2018, Intel đã giới thiệu sản phẩm kết hợp đầu tiên của mình. Những con chip này vẫn lấy tên Intel Core i5 và i7 được tích hợp GPU AMD Radeon RX Vega M rời. Đi kèm bộ vi xử lý và GPU là 4GB VRAM HMB2 với mục đích phục vụ cho các tác vụ liên quan đến đồ họa. Intel tuyên bố người dùng có thể kỳ vọng về những chiếc laptop có cấu hình cao, mỏng và nhẹ, đồng thời vẫn có thể tăng thời gian sử dụng pin.

Những con chip này nằm thuộc thế hệ thứ tám của dòng vi xử lý Core H, đây là những con chip Intel mà người dùng sẽ thấy trong những chiếc laptop gaming hàng đầu trên thế giới hoặc các thiết bị có cấu hình mạnh. Intel cho biết, việc chơi game trên con chip mới này sẽ chạy nhanh gấp 2-3 lần khi so với một thiết bị sử dụng chip Intel Core i7 cách đây 3 năm đi kèm với GPU NVIDIA GTX 950M.

 

Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.