Điện thoại

Cận cảnh Essential Phone: smartphone không viền với màn hình tràn ra cả... camera trước

[​IMG]


Hội nghị Code Conference với “nhân vật chính” là Essential Phone vừa kết thúc và trang TheVerge đã có cơ hội trên tay chiếc smartphone siêu hot này, mời các bạn cùng xem một số ảnh cận cảnh và các thông tin khác liên quan đến máy nhé!

Đây chỉ mới là phiên bản prototype, bạn có thể nhìn thấy rõ dòng chữ ở mặt lưng ghi là “Phiên bản mẫu, không kinh doanh" nên phóng viên của TheVerge không đi sâu vào hiệu năng của máy, nhưng cũng cho biết Essential Phone chạy hệ điều hành Android và có các ứng dụng Google.

 

[​IMG]


Tuy có màn hình đến 5.7 inch nhưng nhờ 3 viền rất mỏng nên kích thước tổng thể của máy vẫn vừa tay. Phần khung titan của Essential Phone có thiết kế cong góc 90 độ với những đường vát nhẹ nhàng, vừa đủ để không bị cấn tay nhưng vẫn mang lại cảm giác cứng cáp, chắc tay. Mặt lưng với chất liệu gốm, mang đến cảm giác như sờ vào kính. Cảm biến vân tay lớn và nằm ở vị trí khá tự nhiên ở mặt lưng, hạn chế nhấn nhầm.

Nhắm đến sự tối giản, nên Essential Phone chỉ có đúng cổng USB-C ở cạnh đáy, bên cạnh là khe loa và khe thẻ microSD. Ngoài ra, còn 2 chân POGO pin dùng để kết nối các module và sạc máy, chuyển dữ liệu qua các phụ kiện không dây. Camera sau có camera kép 13+13MP, một cảm biến cho ảnh trắng đen và một cảm biến màu, nhưng TheVerge chưa có cơ hội trải nghiệm chất lượng chụp ảnh. Cả camera và đèn flash đều nằm phẳng với thân máy.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều