Tin tức

Apple gửi thư mời chính thức cho sự kiện WWDC18, sẽ có gì hấp dẫn dành cho năm 2018?

Cách đây chưa lâu, chính Apple đã từng hé lộ rằng hãng sẽ tổ chức một sự kiện lớn vào ngày 04/6 tới đây và hôm nay chúng ta đã được xác nhận chính thức về lịch trình tổ chức WWDC - hội nghị thường niên dành cho lập trình viên của Apple. WWDC18 của năm nay sẽ diễn ra từ ngày 04/6 đến ngày 08/6/2018 tại trung tâm hội nghị McEnery Convention Center ở San Jose, California, Mỹ.

Theo thông lệ thì Apple sẽ lựa chọn ngày đầu tiên của sự kiện WWDC để dành cho sự kiện giới thiệu chính thức và trình diễn những tính năng mới, cải tiến mới mà hãng thực hiện trên nhữngbản cập nhật phần mềm lớn cho tất cả các nền tảng hệ điều hành trong hệ sinh thái Apple. Năm nay, chúng ta sẽ cùng mong chờ sự xuất hiện của iOS 12, macOS 10.14, tvOS 12 và watchOS 5.

Chưa dừng lại ở đó, chúng ta còn hi vọng vào sự xuất hiện của các model iPad Pro mới với màn hình tràn viền và hỗ trợ Face ID tương tự như trên iPhone X. WWDC18 cũng là sự kiện hứa hẹn đánh dấu sự xuất hiện của các mẫu Mac mới gồm cả iMac, MacBook Pro, và MacBook vốn đã đến lúc phải được đón nhận những cải tiến đột phá mới.

Ngoài ra thì WWDC còn được coi là một dịp rất quan trọng để Apple tổ chức các cuộc gặp trực tiếp với các nhà phát triển/ lập trình viên ứng dụng, và chính từ các cuộc tiếp xúc này, hai bên sẽ cùng tìm ra thêm nhiều hướng đi và giải pháp nhằm củng cố thêm cho hệ sinh thái Apple vốn đã phát triển rất mạnh mẽ.

 

Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.