Điện thoại

Ảnh chi tiết Galaxy Z Fold4: Thiết kế cụm camera kiểu mới, tổng thể vuông vắn hơn

Mới đây, leaker @OnLeaks đã đăng tải nhiều ảnh render chi tiết của chiếc Galaxy Z Fold4, chiếc smartphone màn hình gập chuẩn bị được Samsung giới thiệu vào mùa thu năm nay. Theo đó, Galaxy Z Fold4 sẽ là một phiên bản hoàn thiện hơn về ngoại hình của chiếc Galaxy Z Fold3. Người dùng sẽ vẫn có một kiểu dáng màn hình gập vào trong, với 2 màn hình chính và phụ được thay đổi tỷ lệ.

Video render Galaxy Z Fold4

Dựa trên thông tin từ OnLeaks, Galaxy Z Fold4 sẽ có màn hình chính 7.6 inch ở phía bên trong, tỷ lệ màn hình là 6:5 gần như vuông, còn màn hình phụ bên ngoài có kích thước 6.2 inch, tỷ lệ khoảng 22 - 23:9.

Ảnh chi tiết Galaxy Z
Fold4: Thiết kế cụm camera kiểu mới, tổng thể vuông vắn hơn
Tỷ lệ màn hình Galaxy Z Fold4 so với Z Fold3 - Galaxy Z Fold4 "mập và lùn hơn" Fold3

Galaxy Fold4 sẽ sử dụng tấm nền OLED với tần số quét cao tương tự như trên Galaxy Fold3. Ngoài ra, camera ẩn dưới màn hình cũng được dự đoán sẽ có cải thiện hơn về chất lượng.

Ảnh chi tiết Galaxy Z
Fold4: Thiết kế cụm camera kiểu mới, tổng thể vuông vắn hơn

Ảnh chi tiết Galaxy Z
Fold4: Thiết kế cụm camera kiểu mới, tổng thể vuông vắn hơn

Thay đổi rõ rệt nhất về thiết kế ngoại hình sẽ tới từ camera chính ở mặt lưng. Giống với Galaxy S22 UItra, Galaxy Z Fold4 sẽ không có cụm camera, thay vào đó sẽ chỉ là các ống kính được sắp xếp theo chiều dọc một cách rời rạc. Thông số về cụm camera chính này chưa được tiết lộ nhưng một số tin đồn cho biết Samsung sẽ nâng cấp camera góc rộng lên cảm biến 108MP, kèm theo camera góc siêu rộng cũng như camera tele 3X.

Ảnh chi tiết Galaxy Z
Fold4: Thiết kế cụm camera kiểu mới, tổng thể vuông vắn hơn

Về hiệu năng, người dùng chắc chắn sẽ có một nâng cấp mạnh mẽ về phần cứng với con chip mạnh mẽ hơn, pin cũng có thể sẽ được cải thiện nhưng có lẽ là không nhiều, hoặc thậm chí là không có nâng cấp về pin.

Dự kiến Galaxy Z Fold4 sẽ đi vào sản xuất hàng loạt trong tháng 7 tới đây để chuẩn bị cho sự kiện ra mắt trong tháng 8 hoặc tháng 9.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.