iOS

[Android/iOS] Sau một năm chờ đợi, cuối cùng siêu phẩm đá bóng PES 2017 đã ra mắt miễn phí

Theo như thông tin mà KONAMI đã đưa ra từ trước thì cuối cùng PES2017, tựa game đá bóng trên nền tảng di động đang được trông chờ nhiều nhất, cũng đã được ra mắt cho cả 2 nền tảng là Android và iOS.

PES2017 là phiên bản mới nhất trong series PES do KONAMI đứng ra phát hành. Theo như thường lệ thì mỗi năm, KONAMI sẽ tung ra một phiên bản mới cho series này, và năm nay cũng không ngoại lệ. Với mỗi phiên bản mới, PES sẽ được nâng cấp và cập nhật giao diện, đồ họa, cũng như ngoại hình cầu thủ, cho đến cả thông tin cầu thủ cho thật chính xác với thị trường bóng đá hiện nay.

 


Cũng tương tự như các phiên bản trước, PES2017 cho phép người chơi quản lý một đội bóng lớn dưới màu áo của các đội tuyển nổi tiếng trên thế giới như Manchester United, Arsenal, Barcelona... Đồng thời tham gia thị trường chuyển nhượng cầu thủ, chiêu mộ những cầu thủ mạnh nhằm củng cố lực lượng cho đội bóng của bạn. PES2017 còn mang đến cho bạn khá nhiều chế độ chơi như Campaign, Campaign - Sim, Local Match và cả Online Match.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.