iPadOS

Adobe chính thức ra mắt phiên bản Photoshop đầy đủ dành cho iPad, full tính năng và hỗ trợ Apple Pencil

Với việc khai sinh ra dòng iPad Pro, cho thấy Apple ngày càng hướng đến mục đích sử dụng những chiếc iPad phục vụ nhu cầu công việc nhiều hơn. Và mới đây nhất Apple cũng đã tách riêng ra 2 phiên bản hệ điều hành khác nhau, iPad giờ đây sẽ sử dụng iPadOS hệ điều hành tập trung cho việc xử lí đa nhiệm tốt hơn, hỗ trợ màn hình lớn tốt hơn, cũng như trang bị thêm nhưng tính năng hỗ trợ công việc dành riêng cho các thiết bị iPad.

Ứng dụng Photoshop vừa mới được Adobe ra mắt đã được tối ưu hóa dành riêng cho các thiết bị iPad. Ứng dụng đã có thể tương thích hoàn toàn với Apple Pencil, cho phép người dùng làm việc với các lớp file PSD đầy đủ nhất. Adobe cũng tinh chỉnh các chức năng của ứng dụng sao cho phù hợp nhất với màn hình cảm ứng như chọn nhanh, paintbrush...

Adobe chính thức ra
mắt phiên bản Photoshop đầy đủ dành cho iPad, full tính năng
và hỗ trợ Apple Pencil

Ngoài ra, người dùng có thể lưu file trên kho dữ liệu đám mây và tiếp tục công việc trên máy tính sau đó. Phiên bản mới còn tích hợp thêm nhiều tính năng mới thích hợp cho những người dùng chuyên nghiệp phải liên tục di chuyển. Bên cạnh Photoshop, Adobe còn dự định phát hành ứng dụng Illustrator vào năm sau.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.