Máy tính bảng

Acer ra mắt đối thủ xứng tầm của Surface Pro, tablet đầu tiên trên thế giới được trang bị VGA rời

Acer vừa chính thức ra mắt Switch 7 Black Edition, chiếc tablet 2-in-1 đầu tiên trên thế giới không có quạt tản nhiệt được tích hợp card đồ họa rời. Chiếc tablet lai laptop này có vỏ bằng nhôm sang trọng và cứng cáp, cấu hình phần cứng cực mạnh và chỉ nặng khoảng 1,15kg.

Switch 7 Black Edition được thiết kế với chân đứng hoàn toàn mới, được Acer gọi là Acer AutoStand. Cơ chế bản lề này có thể tự động mở và gập lại, do đó bạn chỉ cần dùng một tay để điều chỉnh góc nghiên của chiếc tablet này giống như gập màn hình của một chiếc laptop.

Chiếc tablet của Acer được trang bị màn hình IPS 13.5 inch, với độ phân giải 2.256 x 1.504 pixel. Màn hình cảm ứng của Switch 7 Black Edition được tích hợp công nghệ Wacom EMR và hỗ trợ Windows Ink, đi kèm với chiếc bút stylus của Acer. Chiếc bút Acer Pen hỗ trợ 4.096 mức độ cảm biến áp lực và độ nghiêng.

Sức mạnh phần cứng bên trong của Switch 7 Black Edition có thể khiến tất cả các đối thủ khác, ngay cả Surface Pro 4 cảm thấy xấu hổ. Chiếc tablet này được trang bị bộ vi xử lý Intel Core i7 thế hệ thứ 8 và card đồ họa rời NVIDIA GeForce MX150. Tuy nhiên nó vẫn không cần tới quạt tản nhiệt, vì vậy giữ được thiết kế mỏng và nhẹ.

 

Acer Switch 7 Black Edition.

Bên cạnh tính năng bảo mật Windows Hello của Windows 10, chiếc tablet này cũng được trang bị cảm biến vân tay và POA (Power on Authentication), cho phép đăng nhập từ smartphone.

Acer Switch 7 Black Edition sẽ được lên kệ tại thị trường Mỹ vào tháng 12 tới, với giá bán 1.699 USD.

 
 
 
 

 

Nguồn: mspoweruser, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.