PC - Laptop
Apple sẽ ra mắt MacBook giá rẻ mới và phiên bản nâng cấp của Mac Mini vào cuối năm nay

Theo báo cáo của Bloomberg, Apple đang có kế hoạch ra mắt một chiếc MacBook giá rẻ mới và một phiên bản nâng cấp của chiếc máy tính Mac Mini vào cuối năm nay. Đây là những nỗ lực nhằm thúc đẩy doanh số bán hàng của dòng máy tính Mac.

Read More
PC - Laptop
Apple xác nhận MacBook Pro 2018 bị quá nhiệt và phát hành bản update để khắc phục

Sau khi ra mắt MacBook Pro 2018 với nhiều nâng cấp về cấu hình, phiên bản 15inch sử dụng vi xử lý Core i9 đã nhận được nhiều phản hồi về nhiệt độ của máy quá nóng dẫn đến xung nhịp của máy bị giảm xuống thấp hơn xung nhịp mặc định. Vấn đề này đã được Apple xác nhận và được khắc phục bằng một bản cập nhật phần mềm mới. 

Read More
PC - Laptop
Cùng xem iFixit thử nghiệm khả năng chống bụi của bàn phím trên MacBook Pro 2018

Sau khi Apple tung ra MacBook Pro 2018, iFixit đã mổ xẻ phiên bản 13 inch và phát hiện ra một màng silicon mới bên dưới các phím lẫy bướm. Apple không hề nói gì về điều này và chỉ âm thầm xác nhận màng silicon này được thêm vào để ngăn bụi và các hạt nhỏ gây lỗi phím trong một tài liệu nội bộ.

Read More
PC - Laptop
Cộng dồng Reddit thi nhau hủy đơn hàng, trả lại MacBook Pro 2018 vì nó không đạt được tốc độ như quảng cáo

Bạn phải đặt MacBook Pro 2018 với vi xử lý Core i9 vào tủ đá thì nó mới đạt được tốc độ 2.9 GHz như những gì Apple quảng cáo. Đó chính là những gì Dave Lee của kênh YouTube Dave2D đã làm để tận dụng tối đa sức mạnh của chip Core i9 trên chiếc MacBook Pro 2018 mà anh ta vừa sắm.

Read More
PC - Laptop
MacBook Pro 13 inch mới với chip Intel Coffee Lake xuất hiện trên Geekbench

Mới đây, một mẫu MacBook Pro với chip Intel Core i7-8559U đã xuất hiện trên trang kiểm tra hiệu năng Geekbench. Thiết bị này đạt 4.448 điểm đơn lõi và 16.607 điểm đa lõi. Nó cũng được trang bị bộ nhớ RAM 16 GB 2133MHz LPDDR3. Theo tên mã, đây là mẫu MacBook Pro 13 inch.

Read More