Điện thoại

Xuất hiện Video quay cảnh iPhone 6S bất ngờ phát nổ ngay trên bàn dù không ai đụng vào

Đã một thời gian khá dài kể từ vụ nổ gần nhất liên quan đến iPhone. Mới đây, trang tin tức ABC đã đưa ra một video cho thấy iPhone 6S đã tự động phát nổ ở trung tâm hỗ trợ mà không có bất kỳ một tác động nào. Được biết, thiết bị này được đem đến trung tâm để hỗ trợ thay màn hình do pin phồng nên bị nứt.

Hiện tại vẫn chưa thể xác minh thiết bị có đang hoạt động tại thời điểm xảy ra sự cố hay không, tuy nhiên video từ camera cho thấy iPhone 6s đã bỗng dưng phát nổ đột ngột, có thể do pin. Điều may mắn là không có bất kỳ ai trong trung tâm hỗ trợ bị thương, và video cho thấy kỹ thuật viên đã tiến hành gọi cứu trợ. Hiện tại, Apple không đưa ra bất kỳ thông tin nào về vụ việc lần này, đây cũng không phải lần đầu tiên iPhone phát nổ.

 


Chương trình thay pin iPhone của Apple

Chương trình thay thế pin giảm giá đã được Apple chính thức áp dụng và người dùng iPhone toàn cầu đã có thể được đổi pin chính hãng miễn phí hoặc có trợ giá từ Apple. Công ty đã giảm chi phí thay pin từ 79 USD29 USD, dành cho các phiên bản iPhone bao gồm cả iPhone 6s.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.