Tin tức , Android

Xiaomi ra mắt trình duyệt Mint Browser dung lượng nhẹ chỉ 10MB, rất thich hợp cho máy cấu hình thấp

Xiaomi vừa ra mắt trình duyệt Mint Browser trên Android, với dung lượng cực thấp chỉ 10MB, tốc độ khởi chạy ứng dụng nhanh, rất thích hợp cho smartphone có cấu hình thấp. So với trình duyệt Microsoft Edge cho Android nặng đến 76MB, thì có thể thấy Mint Browser rất nhẹ, có dung lượng chỉ bằng 1/8.

Xiaomi ra mắt trình
duyệt Mint Browser dung lượng nhẹ chỉ 10MB, rất thich hợp
cho máy cấu hình thấp

Ứng dụng đã có sẵn trên Google Play, nhưng bạn không thể tìm thấy bằng thanh tìm kiếm mà phải dùng đường link có sẵn. Bạn có thể tìm thấy một số trình duyệt Mint khác trên Play Store nhưng có thể của nhà phát triển khác, dưới đây là trình duyệt của chính Xiaomi.

Mặc định thì công cụ tìm kiếm sẽ là Yahoo, bạn có thể chỉnh lại trong phần Cài Đặt. Ở trang chủ là các liên kết để truy cập nhanh, cũng như biểu tượng micro để tra bằng giọng nói.

Xiaomi ra mắt trình
duyệt Mint Browser dung lượng nhẹ chỉ 10MB, rất thich hợp
cho máy cấu hình thấp

Theo PhoneArea, trình duyệt Mint có tốc độ nhanh như Chrome và Microsoft Edge. Nếu bạn đang dùng một smartphone có cấu hình thấp, hay dung lượng lưu trữ không cao, thì Mint là trình duyệt nên thử qua. Mint cũng có chế độ duyệt ẩn danh và chế độ đọc sách và mở trang web ở giao diện desktop. Thậm chí bạn có thể vào Settings>Advanced>User agent string để chọn kiểu hiển thị dành cho iPhone và iPad.


Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều