Smartwatch

Xiaomi ra mắt Mi Watch Color với dây đeo nhiều màu, tính năng giống Amazfit GTR, bán ra vào 3/1 tới đây

Xiaomi mới đây đã tiếp tục cho ra mắt một chiếc smartwatch mới có tên Xiaomi Mi Watch Color. Và giống như tên gọi của nó, chiếc Mi Watch Color của Xiaomi sẽ được trang bị một dây đeo đầy màu sắc.

Xiaomi ra mắt Mi
Watch Color với dây đeo nhiều màu, tính năng giống Amazfit
GTR, bán ra vào 3/1 tới đây

Xiaomi cho biết chiếc smartwatch mới này sẽ không chỉ dành riêng cho người dùng trẻ mà sẽ phù hợp với mọi đối tượng người dùng kể cả nam và nữ bởi chiếc đồng hồ này còn có thể được tùy chỉnh dây đeo với nhiều màu sắc khác nhau.

Xiaomi ra mắt Mi
Watch Color với dây đeo nhiều màu, tính năng giống Amazfit
GTR, bán ra vào 3/1 tới đây

Xiaomi Mi Watch Color sẽ có cấu hình và tính năng tương chiếc Amazfit GTR, bao gồm màn hình dạng tròn có kích thước 1.39 inch AMOLED độ phân giải 454 x 454, tích hợp các cảm biến hỗ trợ theo dõi sức khỏe như cảm biến đo nhịp tim, gia tốc kế, áp kế, chống nước 5ATM... Sản phẩm có viên pin 420mAh, hỗ trợ Bluetooth 5.0, NFC, trợ lý ảo Xiao AI, không có bản eSIM.

Đây là chiếc smartwatch thứ 3 được Xiaomi ra mắt trong năm nay. Trước đó, hãng cũng đã công bố chiếc Xiaomi Mi Watch phiên bản Tử Cấm Thành đặc biệt tại Trung Quốc. Mức giá cho phiên bản Tử Cấm Thành trong thời gian gây quỹ là 1299 tệ, tương đương 4.3 triệu đồng. Sau khi hết thời gian gây quỹ, mức giá của chiếc đồng hồ này sẽ là 1699 tệ, tương đương 5.6 triệu đồng, giao hàng vào 31/1/2020. Về phần thiết kế, Mi Watch bản Tử Cấm Thành có thiết kế gần như giống với chiếc Ticwatch C2.

Với Xiaomi Watch Color, chiếc smartwatch này cũng sẽ được Xiaomi bán ra vào ngay ngày 3/1 tới đây tại thị trường Trung Quốc với mức giá hiện chưa được công bố.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.