Khoa học - Đời sống

Xiaomi ra mắt bình nóng lạnh: Thanh magie vĩnh cửu, dung tích 60L, công suất 3.300W, tích hợp Wi-Fi

Mới đây, Xiaomi đã ra mắt bình nóng lạnh thông minh Mijia N1 tại Trung Quốc, hỗ trợ kết nối với ứng dụng Mi Home để theo dõi, điều khiển thiết bị. Sản phẩm nhấn mạnh vào thanh Magie vĩnh cửu, làm nóng nhước nhanh và nhiều tính năng khác. 

Bình nóng lạnh Mijia N1 nổi bật với thanh Magie được quảng cáo là "vĩnh cửu". Sử dụng thanh Magie điện trở chất lượng cao, thiết bị giải quyết các vấn đề thường gặp của thanh Magie thông thường như hao mòn nhanh, cần thay thế và nhiều cặn Magie. Lưu ý tuổi thọ sử dụng an toàn của bình nóng lạnh là 8 năm.

Bên cạnh đó, bình nóng lạnh còn có công suất lên đến 3300W, đáp ứng mọi nhu cầu nước nóng của người dùng. Mijia N1 hỗ trợ chức năng biến tần tốc độ làm nóng. Người dùng có thể chuyển đổi giữa hai mức công suất 2200W và 3300W để phù hợp với lượng nước nóng cần thiết.

Xiaomi ra mắt bình
nóng lạnh: Thanh magie vĩnh cửu, dung tích 60L, công suất
3.300W, tích hợp Wi-Fi

Bình nóng lạnh Mijia N1 có dung tích 60 lít, đi kèm với công nghệ "tăng dung tích nước nóng gấp 8 lần". Theo Xiaomi, bình có thể cung cấp liên tục 480 lít nước, cho thời gian ra nước nóng liên tục lên đến 90 phút với tỷ lệ nước nóng đạt 80%. Nó còn được trang bị hệ thống lọc nước đa cấp, đảm bảo chất lượng nước đầu ra cho người sử dụng.

Bên cạnh điều khiển trực tiếp với màn hình LCD ở mặt trước, bình nóng lạnh Xiaomi còn hỗ trợ kết nối thông minh với ứng dụng Mi Home. Người dùng có thể đặt lịch làm nước nóng, bật/tắt tự động dựa trên thời điểm giá điện đang đắt/rẻ trong ngày và thực hiện nhiều thao tác khác thông qua ứng dụng.

Bình nóng lạnh Mijia N1 có mức giá niêm yết là là 1.099 Nhân dân tệ (khoảng 3.8 triệu VND), tuy nhiên được giảm giá còn 999 Nhân dân tệ (khoảng 3.5 triệu VND) cho những người đặt trước.


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều