Điện thoại , Android

Xiaomi Mi A1 chính thức được cập nhật lên Android 8.1 Oreo nhưng kèm theo lỗi, anh em dừng update nhé!

Vừa qua, Mi A1 đã bắt đầu được cập nhật lên hệ điều hành Android 8.1 Oreo. Bản cập nhật này sẽ có dung lượng khoảng 1.2GB và mang lại một số tính năng mới. Tuy nhiên bản nâng cấp lần này cũng đi kèm lỗi.

 

Xiaomi Mi A1 chính
thức được cập nhật lên Android 8.1 Oreo nhưng kèm theo lỗi,
anh em dừng update nhé!

Cụ thể, bản cập nhật mới sẽ mang đến giao diện Pixel 2 launcher và các theme tối và sáng cho chiếc Mi A1. Thêm vào đó, bản cập nhật này cũng đi kèm các bản vá lỗi vảo mật trong tháng 6.

Theo trang tin GSMArena, bản cập nhật này hiện đang được Xiaomi phát hành trên toàn cầu. Tuy nhiên một số phản hồi cho biết, toàn bộ lịch sử tin nhắn của người dùng đã bất ngờ bị biến mất, vì thế, bạn đọc có thể ngừng việc update và chờ phiên bản fix lỗi có được được tung ra trong một vài ngày tới.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.