Điện thoại

VinSmart xác nhận sắp ra mắt smartphone Vsmart với camera ẩn dưới màn hình

Thông tin về chiếc smartphone với camera ẩn dưới màn hình của thương hiệu Việt Vsmart đã xuất hiện lần đầu tiên vào tháng 5/ 2020, và giờ đây mọi thứ không còn là tin đồn nữa khi VinSmart chính thức xác nhận sắp trình làng "siêu phẩm" bí ẩn này.

Nhìn tổng thể, máy sở hữu thiết kế với 4 viền xung quanh máy rất mỏng, cảm biến vân tay được đặt ở cạnh hông giống phiên bản Aris 5G từng được giới thiệu sớm trước đó.

Hiện tại, thông số cấu hình và tên chính thức của thiết bị này vẫn chưa được công bố, nhưng trước đây có thông tin chiếc máy này sẽ là Vsmart Lux, với vi xử lý Snapdragon 768G và hỗ trợ 5G.

Ngày ra mắt chính thức của máy vẫn chưa được công bố. Không biết anh em mong chờ điều gì và liệu cấu hình bên trong có phải điều làm chúng ta quan tâm nữa hay không? Hãy cùng chờ xem nhé.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.