Điện thoại , Android

Ứng dụng cho phép mang Floating Bar độc quyền của LG V30 lên bất kỳ thiết bị Android nào

LG V30 là chiếc flagship vừa được hãng LG cho ra mắt vào cuối tháng 8 vừa qua, sở hữu thiết kế khác hẳn so với những thiết bị trước trong dòng V khi mà đã được loại bỏ màn hình phụ vào thay bằng Floating Bar để truy cập nhanh các ứng dụng, cài đặt. Và giờ đây, bạn đã có thể mang thanh Floating Bar này lên bất kỳ chiếc điện thoại Android nào, chỉ với một ứng dụng đơn giản dưới đây.

 

Ứng dụng cho phép
mang Floating Bar độc quyền của LG V30 lên bất kỳ thiết bị
Android nào


Được biết, Floating Bar LG V30 là ứng dụng cho một lập trình viên người Việt có nickname tuannguyenht phát triển và đăng tải lên trang Reddit vào hôm qua. Theo như lời anh ta cho biết thì ứng dụng này mô phỏng lại tất cả những tính năng vốn có của bản gốc trên LG V30, cho phép người dùng có thể tùy chỉnh để truy cập nhanh các ứng dụng, cài đặt, danh bạ hay bất kỳ website nào.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.