Smartwatch

Trên tay Samsung Gear Sport: S3 gọn hơn, nhẹ hơn, không kết nối di động và thể thao hơn

Samsung Gear Sport như cái tên thì hướng đến người luyện tập. Trên tay thì thấy nó vẫn mang nhiều hơn hướng của dòng Gear S như vòng điều khiển, hệ điều hành Tizen... Có khác là khác những tính năng thể thao được đẩy lên trên, khả năng chống nước và trợ giúp luyện tập bơi lội. Về hình dáng bên ngoài thì Gear Sport nhỏ hơn một chút, mỏng và nhẹ hơn một chút, các dây đen mang màu sắc thể thao hơn. Samsung không nói về giá của Gear Sport nhưng với việc bỏ kết nối di động đi thì nhiều khả năng nó sẽ rẻ hơn giá 350usd của Gear S3.

 


Nếu so với một chiếc đồng hồ thông minh nhắm đến thể thao khác cũng được ra mắt cùng thời gian là chiếc Fibit Ionic thì Gear Sport có thiết kế chung chung hơn, tròn hơn. Samsung hoàn thiện bên ngoài dạng sơn bóng và bám vân tay khá nhiều.


Đang tải Gear-Sport2.jpg…

Gear Sport có màn hình nhỏ hơn chút so với Gear S3. Chúng ta vẫn điều khiển nó qua màn hình cảm ứng, vòng xoay và hai nút bên hông. Dây của Gear Sport kích thước chuẩn 20mm nên anh em có thể thay dây rất dễ dàng.

Đang tải Gear-Sport7.jpg…

Gear Sport có bộ nhớ trong 4G+768MB để lưu nhạc hình. Anh em có thể chép nhạc trực tiếp vào Gear Sport và kết nối tai nghe bluetooth vào để nghe trong khi tập thể dục mà không cần mang theo điện thoại.

Gear Sport có khả năng chống nước sâu 50 mét (5ATM), đo nhịm tim, màn hình Amoled 1"2 (360x360), pin 300mAh, Cpu Dual Core Samsung, chạy Tizen 3.0.

Đang tải Gear-Sport5.jpg…

Thông báo về việc bạn hoàn thành số bước đi vượt trội. Trung bình người đi nhiều trong một ngày đi khoảng 10 ngàn bước. Hoàn thiện bóng và bám vân tay. Hai nút này giúp chúng ta điều khiển Gear Sport. Tương tự như Gear S.


Đang tải Gear-Sport3.jpg…

Dây da size 20mm, rất dễ tìm dây để thay thế.


Đang tải Gear-Sport14.jpg…

Đồng hồ có rất nhiều mặt khác nhau.

Đang tải Gear-Sport9.jpg…

Cám biến phía sau để đo nhịm tim

Đang tải Gear-Sport6.jpg…

Dĩ nhiên nó vẫn là thiết bị nhận thông báo, một trong những tính năng cơ bản và quan trọng của một chiếc đồng hồ thông minh.

Đang tải Gear-Sport10.jpg…

Đeo trên tay

 

Đang tải Gear-Sport8.jpg… Đang tải
Gear-Sport11.jpg… Đang tải
Gear-Sport12.jpg… Đang tải
Gear-Sport13.jpg… Đang tải
Gear-Sport15.jpg…

 

 

Nguồn: Tinhte

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.