iOS

Top 10 ứng dụng cung cấp VPN miễn phí tốt nhất cho thiết iPhone, iPad của bạn

Cuộc sống công nghệ càng phát triển, nhu cầu đảm bảo kết nối và an toàn trên internet cũng tăng lên đáng kể. Không chỉ riêng lẻ theo từng cá nhân, ngày càng nhiều người dùng không muốn bị gián đoạn trong quá trình sử dụng hoặc mất đi sự riêng tư của mình khi truy cập mạng. Chính vì vậy, ở bài viết này mình sẽ chia sẻ danh sách gồm 10 ứng dụng cung cấp VPN miễn phí tốt nhất cho thiết bị iOS, giúp đảm bảo việc hoạt động trên internet luôn ổn định và an toàn.

1. TunnelBear

 

[​IMG]


TunnelBear VPN là một phần mềm VPN dành cho các thiết bị chạy trên nền tảng iOS, bao gồm cả iPhone, iPad và iPod Touch. Giống như tên gọi của mình, phần mềm này sẽ thiết lập một đường kết nối mạng an toàn, giống như một đường hầm của chú gấu, cho phép người dùng có thể lướt web thoải mái mà không sợ để lộ danh tính của mình. Tuy nhiên, có một điểm bạn cần lưu ý khi sử dụng TunnelBear VPN là bản miễn phí chỉ giới hạn 500MB/tháng dung lượng, nếu cần nhiều hơn bạn cón thể mua gói Premium tùy theo nhu cầu sử dụng.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.