Windows

Tiện ích mở rộng McAfee WebAdvisor dành cho Microsoft Edge đã được phát hành trên Microsoft Store

Công ty phần mềm an ninh toàn cầu nổi tiếng McAfee đã phát hành tiện ích mở rộng WebAdvisor cho Trình duyệt Microsoft Edge miễn phí trên Microsoft Store. Nếu đang sử dụng Windows 10, bạn đọc có thể tham khảo tiện ích giúp lướt web an toàn hơn này và tải về ngay từ bây giờ!

McAfee là một công ty chuyên về phần mềm an ninh toàn cầu đến từ Hoa Kỳ. Với trình độ chuyên môn và kinh nghiệm được tích luỹ từ các chuyên gia an ninh mạng trong hãng, đây là một thương hiệu có độ uy tín cao với nhiều sản phẩm tốt được rất nhiều người dùng trên toàn thế giới tin tưởng, lựa chọn.

Gần đây, McAfee đã phát hành một tiện ích mở rộng (extension) dành cho Trình duyệt Microsoft Edge - WebAdvisor.

 

  • Tiện ích mở rộng
McAfee WebAdvisor
dành cho Microsoft Edge đã được phát hành trên Microsoft
Store

  • WebAdvisor - extension được phát hành cho Microsoft Edge bởi McAfee
LƯỚT WEB AN TOÀN HƠN VỚI McAfee WebAdvisor


Nhờ những tính năng mà McAfee WebAdvisor mang lại, người dùng Windows 10 sẽ được bảo vệ thiết bị khỏi sự tấn công của các "tà lực" đến từ internet (bao gồm malware hay những chiêu trò lừa đảo của tin tặc), từ đó có thể lướt web thoải mái và an toàn hơn rất nhiều nhưng không hề ảnh hưởng đến hiệu năng của máy tính hay trải nghiệm người dùng.​


Sau đây là phần mô tả của extension trên được McAfee giới thiệu trên Microsoft Store:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.