Phụ kiện - TBCN

Tesla ra mắt pin di động với 2 cổng kết nối Lightning và micro-USB, dung lượng 3350mAh, giá 45 USD

Tesla vừa ra mắt một phụ kiện là pin sạc di động với hình dáng rất độc đáo và mình nghĩ nó dành cho fan của thương hiệu xe điện này nhiều hơn là cho số đông. Nó được thiết kế giống như những trạm sạc Supercharger của Tesla với hai kết nối Lightning và micro-USB. Pin sạc có giá lên tới 45 USD nhưng dung lượng chỉ 3350mAh mà thôi và đã bán hết.

Tesla Powerbank có kiểu dáng khá độc đáo với logo Tesla in chìm trên đó, nó có màu đen nhám trong khi hai sợi dây kết nối màu đỏ và có khả năng sạc cho bất kỳ sản phẩm di động nào qua cổng Lightning hoặc micro-USB. Tiếc là Tesla không trang bị cho nó cổng USB-C nhưng may là cổng micro-USB có thể tháo ra được. Dung lượng của cục pin di động này chỉ là 3350mAh, không bằng pin của một vài smartphone nhưng có giá 45 USD. Tiếc là Tesla đã bán hết pin sạc này và có lẽ bạn phải chờ đợt hàng mới nếu là fan của Tesla.

 

Tesla ra mắt pin di
động: 3350mAh, 45 USD, kết nối
Lightning và micro-USB

Tesla ra mắt pin di động: 3350mAh, 45 USD, kết nối
Lightning và micro-USB

Tesla ra mắt pin di động: 3350mAh, 45 USD, kết nối
Lightning và micro-USB

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.