Thủ thuật iOS , iOS

Taurine jailbreak: Công cụ iOS/iPadOS 14.0 - 14.3 phát triển bởi phát triển CoolStar

Nhóm các developer phát triển CoolStar mới đây đã cho ra mắt công cụ Taurine jailbreak mới để nhằm thay thế cho Odyssey jailbreak. Với Tool Taurine, giờ đây anh em đã có thể bẻ khóa iPhone, iPad đang xài iOS và iPadOS 14.0 - 14.3.

Taurine jailbreak sử dụng lỗ hổng được khai thác bởi nhà nghiên cứu bảo mật @ModernPwner, hỗ trợ iPhone và iPad chạy nề iOS/iPad 14.0 đến iOS 14.3 (iPhone X đến iPhone 12 series hoặc mới hơn), sử dụng Sileo làm trình quản lý gói mặc định thay vì Cydia.

Taurine jailbreak:
Công cụ iOS/iPadOS 14.0 - 14.3 phát triển bởi phát triển
CoolStar

Hiện tại công cụ này đã có 7 bản cập nhật với các phần sửa lỗi khác nhau, chủ yếu là cải thiện hiện suất và tăng khả năng bẻ khóa máy thành công. Dưới đây là những thay đổi trong bản cập nhật mới nhất:

  • Khắc phục sự cố lặp BSOD trên các thiết bị có RAM 2 GB (ví dụ: A9 hoặc A10) .
  • Khắc phục sự cố tăng đột biến bộ nhớ khi tải một số ứng dụng lớn (hiện chỉ sử dụng 20 KB RAM trong khi 1.0.5 RC có thể tăng đột biến tạm thời lên đến 400 - 500 MB tùy thuộc vào kích thước của ứng dụng).
  • Cải thiện hiệu suất và độ tin cậy trong các tình huống bộ nhớ thấp.

Link tải Taurine Jailbreak iOS/iPadOS 14.0 - 14.3

Lưu ý: Để cài đặt anh em cần sử dụng AltServer (AltStore), nếu chưa từng làm quen với AltServer anh em có thể xem hướng dẫn sử dụng chi tiết ở bài viết này nhé: Hướng dẫn thiết lập và sử dụng AltStore để sideload tập tin IPA cho iPhone/ iPad


Xem thêm:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.