Điện thoại

Steve Wozniak: Nhà đồng sáng lập Apple thất vọng với iPhone X vì các nút bấm quá rắc rối

Nhà đồng sáng lập Apple - Steve Wozniak, đã từng phát biểu rằng ông sẽ không mua iPhone X khi chiếc iPhone 8 đã phù hợp với mình. Không lâu sau, chính Tim Cook đã gửi tặng cho Steve một chiếc iPhone X. Tại buổi trò chuyện Doanh nghiệp Bắc Âu ở Stockholm được diễn ra vào tuần vừa qua, ông đã tỏ ra thất vọng với thiết bị tân tiến nhất của Apple.

Sau khi được Tim Cook gửi tặng chiếc máy này, ông có nói rằng "tôi khá thích chiếc máy này". Tuy nhiên theo thông tin mới nhất từ Business Insider, trong suốt buổi trò chuyện tại diễn đàn Doanh nhân Nordic tại Stockholm, ông đã chỉ trích chiếc máy này khá nhiều. Ông đã đưa chiếc iPhone X ra làm ví dụ cho câu nói "khi máy tính và máy móc lừa bạn" một cách rất tức giận.


Steve Wozniak: Nhà đồng sáng lập Apple thất vọng
với iPhone X vì các nút bấm quá rắc rối


Steve nói rằng: "Nút nguồn sẽ thực hiện những công việc khác nhau nếu bạn bấm nhanh, bấm hai lần hoặc ba lần". Ông giải thích: "tôi thích những gì đơn giản, dễ hiểu". Theo ông, chiếc iPhone X đã đi ngược lại với chủ nghĩa của Apple là tạo ra những thiết bị đơn giản và trực quan. "Ngay cả nút tăng giảm âm lượng cũng thực hiện những chức năng khác nhau khi bạn bấm và giữ nó"

Steve nói rằng ông đã phải mất vài tháng mới có thể điều chỉnh và quen với những tính năng được tích hợp trên các nút vật lý này. Đối với những bạn sử dụng iPhone X, các bạn có gặp khó khăn gì đối với chiếc máy này không?
 

Bài viết liên quan:

 

Nguồn: 9to5mac ​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.