Smartwatch

Smartwatch của OPPO lộ thông số cấu hình với Snapdragon Wear 2500, kháng nước 5ATM, giá 6.7 triệu

Dự kiến, OPPO sẽ ra mắt chiếc flagship Find X2 cùng mẫu smartwatch đầu tiên của mình vào hôm nay (6/3). Tuy nhiên trước ngày ra mắt, thông số cấu hình cùng hình ảnh render của mẫu OPPO Watch đã được đăng tải.

Cụ thể, theo một nguồn tin đáng tin cậy, chiếc OPPO Watch sẽ sở hữu màn hình kích thước 1.91 inch, mật độ điểm ảnh 326ppi và đạt chuẩn 100% gam màu DCI-P3. Hình ảnh được đăng tải cũng tiết lộ, thiết bị này sẽ có màn hình được vát cong mạnh sang hai bên.

Smartwatch của OPPO
lộ thông số cấu hình với Snapdragon Wear 2500, kháng nước
5ATM, giá 6.7 triệu

Nguồn tin trên cũng hé lộ, chiếc OPPO Watch sẽ sở hữu sức mạnh đến từ vi xử lý Snapdragon Wear 2500 cùng bộ đồng xử lý Apollo 3. Thêm vào đó, thiết bị cũng sở hữu cảm biến đo nhịp tim, cảm biến điện tâm đồ (ECG) và khả năng kháng nước theo chuẩn 5ATM, tương tự Apple Watch series 5.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.