Điện thoại , Khoa học - Đời sống

Smartphone mang thương hiệu BlackBerry với bàn phím vật lý và 5G sẽ trở lại vào năm 2021

BlackBerry đã từng một trong những công ty thành công, nhưng cả công ty và thương hiệu này đã sa sút rất nhiều trong những năm qua. Khi mất thị phần trên thị trường smartphone, họ đã chọn cấp phép thương hiệu của mình vào năm 2016, để các nhà sản xuất điện thoại khác thiết kế smartphone dưới tên thương hiệu BlackBerry.

TCL đã nắm lấy cơ hội với các thiết bị như KEYone, Motion, KEY2 và KEY2 LE, nhưng công ty sẽ phải ngừng sử dụng tên BlackBerry khi thỏa thuận của họ kết thúc vào tháng này. Nhưng nếu bạn vẫn khao khát sở hữu một thiết bị BlackBerry, một công ty mới đã chọn sử dụng thương hiệu, hứa hẹn sẽ có những chiếc smartphone mang nhãn hiệu BB mới với kết nối 5G và bàn phím vật lý.

OnwardMobility đã công bố trở thành đối tác với BlackBerry và FIH Mobile Limited (một công ty con của Foxconn), cho phép OnwardMobility phát triển và sản xuất điện thoại thông minh mang nhãn hiệu BlackBerry hỗ trợ 5G mới. Mẫu điện thoại này sẽ có bàn phím vật lý và ra mắt vào nửa đầu năm 2021.

FIH Mobile sẽ thiết kế và sản xuất, trong khi OnwardMobility sẽ tiến hành lập kế hoạch sản phẩm và phát triển thị trường. Mặt khác, BlackBerry còn có thể phát huy tên tuổi và danh tiếng của mình.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều