Windows Phone

Sau hơn nửa năm, ứng dụng Facebook "chính chủ" trên Windows 10 Mobile mới có cập nhật tính năng mới

Nếu bạn vẫn sử dụng ứng dụng Facebook trên Windows 10 Mobile thì đây là tin vui dành cho bạn, Facebook đang đưa ra bản cập nhật cho ứng dụng của mình trên các thiết bị di động Windows 10 sau gần 8 tháng "im lặng".

Facebook đã được công ty thêm tính năng quét Mã QR vào ứng dụng - một tính năng mà đã có từ rất lâu trên iOS và Android và bây giờ mới có cho Windows 10 Mobile. Tuy nhiên, một số người có thể đã dùng tính năng này một vài tháng nay nhưng bây giờ nó phổ biến cho nhiều người dùng hơn.

 

[​IMG] [​IMG]


Facebook đã từng cho biết ngừng phát triển ứng dụng cho Windows 10 Mobile. Trái lại phiên bản cho PC vẫn sẽ nhận được các cập nhật mới. Nhưng với bản cập nhật lần này thì vẫn có nghĩa là Facebook đã không từ bỏ hoàn toàn ứng dụng trên Windows 10 Mobile.

Mong Facebook vẫn đưa đến những bản cập nhật mới mẻ để giúp người dùng Facebook trên Windows 10 Mobile cảm thấy thuận tiện, thoái mái như trên các hệ điều hành khác: iOS và Android. Bạn có thể tải hoặc cập nhật Facbook cho Windows 10 Mobile qua đường dẫn bên dưới:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.