Tin tức

Samsung mở rộng hợp tác với BlackBerry, tăng cường bảo mật cho các thiết bị Galaxy

Samsung và BlackBerry đã hợp tác với nhau từ lâu với mục tiêu tăng cường bảo mật cho tất cả các mẫu smartphone Galaxy của Samsung. Hôm nay, hai hãng lại vừa cùng nhau tuyên bố một bản thỏa thuận đánh dấu bước tiến mới trong mối quan hệ hợp tác giữa hai bên với sự bổ sung của tính năng SecuVOICE cho giải pháp bảo mật Samsung Knox.

Thông thường từ trước tới nay, Samsung Knox trên các smartphone Galaxy được tích hợp một vài tính năng bảo mật của BlackBerry với tên gọi chung là SecuSUITE. Gói tính năng bảo mật này sẽ tương thích với các thiết bị Samsung Galaxy S7/ S7 edge, Galaxy S8/ S8+, và Galaxy Note 8 cũng như các mẫu tablet Galaxy Tab S2 (8-inch và 10-inch) và Galaxy Tab S3.

Với sự bổ sung của SecuVOICE, người dùng Samsung sẽ yên tâm thực hiện các cuộc gọi bảo mật và ngoài ra còn một tính năng nữa được bổ sung cho SecuSUITE là BlackBerry UEM (Unified Endpoint Management) hay trước đây được gọi là BES nhằm mang lại cho người dùng Samsung một giải pháp quản lý đồng bộ xuyên suốt các thiết bị và ứng dụng trong cùng một hệ thống yêu cầu bảo mật.


[​IMG]

Cần lưu ý rằng, SecuVOICE mà BlackBerry và Samsung vừa bổ sung cho Samsung Knox cũng chính là hệ thống bảo mật được các cơ quan chính phủ liên bang Đức sử dụng để bảo đảm an toàn cho các cuộc điện thoại trong suốt nhiều năm qua. Việc lựa chọn bổ sung SecuVOICE cho các model smartphone của mình chắc chắn sẽ là một quyết định rất được hoan nghênh của Samsung.
 

Bài viết liên quan:

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.