Điện thoại

Samsung đã lên kế hoạch công bố Galaxy S10 ngay trong tháng 1/2019?

Theo thông tin mới nhất vừa được chia sẻ trên báo The Bell của Hàn Quốc thì thế hệ smartphone cao cấp kế tiếp của Samsung là Galaxy S10 đã được lên kế hoạch ra mắt chính thức vào tháng 1/2019. Lý do khiến Galaxy S10 được lên lịch ra mắt sớm hơn là vì cũng trong dịp đầu năm tới, Samsung còn dự kiến công bố một model cao cấp "bí ẩn" khác nữa.

Theo nguồn tin trên, ngay từ tháng 11/2017, Samsung đã yêu cầu các nhà cung cấp linh kiện bắt đầu sản xuất và cung cấp các chi tiết của một thiết bị mới nhiều khả năng là mẫu smartphone màn hình gập mà chúng ta đã nghe nói tới từ lâu. Model mới này được dự kiến sẽ xuất hiện tại sự kiện Mobile World Congress 2019. Như đã nói ở trên, đây là lý do Samsung rời ngày ra mắt Galaxy S10 lên sớm hơn hẳn 1 tháng so với thông lệ. Như vậy, nhiều khả năng chúng ta có thể trông đợi sự xuất hiện của Galaxy S10 tại hội chợ công nghệ điện tử tiêu dùng lớn nhất thế giới CES 2019 (Consumer Electronics Show 2019) của năm tới. Theo kế hoạch thì CES 2019 sẽ được tổ chức tại Las Vegas từ ngày 08 đến 11/01/2019.

Trong suốt nhiều năm gần đây, sân khấu CES không phải là địa điểm Samsung lựa chọn để ra mắt các mẫu smartphone cao cấp của hãng. Tại CES, Samsung tập trung cho sự xuất hiện của các sản phẩm điện tử tiêu dùng dân dụng như TV, hệ thống giải trí gia đình, tủ lạnh, máy giặt và các sản phẩm gia dụng khác. Tuy nhiên, năm 2019 có thể sẽ là năm rất đặc biệt khi liên tục trong vòng 2 tháng đầu năm, chúng ta sẽ được chào đón sự xuất hiện của 2 model "át chủ bài" từ Samsung.

 

Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều