Điện thoại

Samsung đã hoàn thiện việc thiết kế Galaxy S10: Vẫn sử dụng màn hình Infinity Display, và có cảm biến vân tay dưới màn hình

Trang tin The Bell của Hàn Quốc cho biết, nhà sản xuất Samsung vừa hoàn thành xong thiết kế của bộ đôi Galaxy S10/ S10+ để chuẩn bị cho ra mắt trong năm sau.

Theo đó, bộ đôi Galaxy S10/ S10+ không sở hữu quá nhiều thay đổi về thiết kế tổng thể so với các thế hệ tiền nhiệm. Hai thiết bị này vẫn có màn hình Infinity kích thước lần lượt là 5.8 inch và 6.3 inch (lớn hơn màn hình của Galaxy S9/S9+ có kích thước cụ thể là 5.77 inch và 6.22 inch). Tuy nhiên, kích thước về chiều dài và chiều rộng cụ thể hiện vẫn chưa được tiết lộ.

Một thay đổi khác trên Galaxy S10 chính là cảm biến vân tay, theo đó, cảm biến vân tay trên tay trên thiết bị sẽ được thích hợp thẳng vào phần màn hình như một số thiết bị khác mới được ra mắt trong thời gian gần đây. Hiện tại, Samsung được cho là đang hợp tác nghiên cứu cùng Qualcomm và Synaptics ở Mỹ để giải quyết liên quan đến sinh trắc học. Thêm vào đó, hãng Aegis Tech tại Đài Loan sẽ đóng vai trò là nhà sản xuất chính của linh kiện này.

Cuối cùng, chiếc Galaxy S10 được cho là sẽ sở hữu cảm biến camera 3D được hợp tác cùng công ty Mantis Vision và sản xuất bởi Woodgate. Như vậy, nhiều khả năng, thiết bị sẽ có công nghệ nhận dạng khuôn mặt 3D tương tự như chiếc iPhone X.

 

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.