Điện thoại

Samsung chuẩn bị ra mắt Note 8 Lineage 2 Revolution Edition, tặng kèm cáp HDMI và Dex, giá đắt ngang iPhone X 256GB

Lineage 2 Revolution Edition là một trong những tựa game MMORPG nổi tiếng nhất trên thiết bị di động và chính lý do này khiến nó trở nên phổ biến tại châu Á. Và nay, Samsung và Net Marble Games, hợp tác cùng hãng viễn thông SK Telecom, đã thông báo rằng họ sẽ tung ra một phiên bản Note 8 đặc biệt, dành riêng cho fan của tựa game kể trên.

 

Samsung chuẩn bị ra
mắt Note 8 Lineage 2 Revolution Edition, tặng kèm cáp
HDMI và Dex, giá đắt ngang iPhone X 256 GB

 

Được gọi là Samsung Galaxy Note 8 Lineage 2 Revolution Edition, chiếc smartphone này sẽ cho phép đặt hàng tại Hàn Quốc từ ngày 15/11 tới với mức giá 1.190 USD. Máy sẽ lên kệ ngay trong ngày 16/11 nên khách hàng đặt trước sẽ không phải chờ lâu.

 

Samsung chuẩn bị ra mắt Note 8 Lineage 2
Revolution
Edition, tặng kèm cáp HDMI và Dex, giá đắt ngang
iPhone X 256 GB

 

Với khoản tiền bỏ ra, bạn nhận được một chiếc Note 8 256 GB và các thông số kỹ thuật khác tương đương với phiên bản thông thường. Ngoài ra, bạn còn nhận được một cáp HDMI và phụ kiện Samsung Dex. Đương nhiên, chủ nhân của chiếc Note 8 này còn được tặng kèm một số món đồ trong game Lineage 2 Revolution.

 

Samsung chuẩn bị ra
mắt Note 8 Lineage 2 Revolution Edition, tặng kèm cáp
HDMI và Dex, giá đắt ngang iPhone X 256 GB

 

Theo Samsung, chỉ có 10.000 chiếc Note 8 Lineage 2 Revolution Edition được bán ra thị trường. Bên cạnh đó, hãng SK Telecom sẽ tặng cho các game thủ mua Note 8 Lineage 2 Revolution Edition những quà tặng khác như máy in mini Nemonic Printer và pin dự phòng Allo Battery. Và cuối cùng, người mua phiên bản Note 8 đặc biệt này còn được giảm giá mua case kiêm pin dự phòng Alcantara dành cho Note 8.

 

 

Nguồn: PhoneArena, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.