Điện thoại

Galaxy A01: Smartphone giá rẻ mới của Samsung với camera kép và pin 3000mAh

Mới đây, thông tin về một chiếc smartphone giá rẻ mới thuộc dòng Galaxy A với tên gọi Galaxy A01 vừa nhận được chứng nhận của FCC (Ủy ban truyền thông Liên Bang Hoa Kỳ).

Galaxy A01:
Smartphone giá rẻ mới của Samsung với camera kép và pin
3000mAh
Nội thất bên trong chiếc smartphone Galaxy A01

Thông tin về Galaxy A01 lần đầu tiên xuất hiện vào khoảng hai tháng trước, khi một vài thông số kỹ thuật của thiết bị được tiết lộ thông qua cơ sở dữ liệu điểm chuẩn Geekbench và một nguồn tin từ Ấn Độ còn khẳng định thiết bị sẽ được bán ra với tên chính thức là Galaxy A5. Vào thời điểm đó, A01 đã xuất hiện trên Geekbench như một điện thoại tham chiếu của Qualcomm nên nhiều người cho rằng nó không phải là thiết bị sẽ được thương mại hóa. Tuy nhiên, sự thật có vẻ không giống như các nhận định từ ban đầu.

Galaxy A01:
Smartphone giá rẻ mới của Samsung với camera kép và pin
3000mAh

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.