Smartwatch

Rò rỉ thông tin về Samsung Gear Sport, thế hệ smartwatch kế tiếp của Samsung với nền tảng Tizen 3.0

Căn cứ theo nhiều thông tin gần đây, có thể dễ dàng nhận định rằng thế hệ smartwatch kế tiếp của series Gear S được phát triển trên nền tảng Tizen OS của Samsung sẽ sớm xuất hiện trong tương lai gần, rất có thể sẽ là ngay tại sự kiện IFA 2017 sắp diễn ra ở Berlin trong tháng 9. Tuy nhiên có một chia sẻ rất thú vị vừa được rò rỉ cho thấy mẫu smartwatch kế tiếp của Samsung sẽ không sử dụng tên gọi Gear S4 như thông lệ mà là Gear Sport.


[​IMG]

Ngoài tên gọi Gear Sport thì chiếc smartwatch này còn gây ngạc nhiên khi được Samsung áp dụng ngôn ngữ thiết kế của Gear S2 thay vì sử dụng phong cách lịch lãm, khỏe khoắn và sang trọng như trên Gear S3. Theo đó, Gear Sport sẽ có ngoại hình rất thể thao và năng động tương tự như những gì đã có trên phiên bản Gear S2 Sport trước kia.



Gear Sport vẫn sử dụng màn hình công nghệ AMOLED có độ phân giải 360 x 360 pixel và căn cứ theo thông tin Samsung đăng ký với hiệp hội Wi-Fi Alliance thì thiết bị này sẽ được cài sẵn Tizen 3.0 trước khi xuất xưởng. Một chi tiết khác cần được lưu ý là với tên mã SM-R600, Gear Sport có vẻ như được xếp ở "thứ hạng" thấp hơn so với Gear S3 (SM-R770) và Gear S2 (SM-R720), tất nhiên là vẫn còn quá sớm để đưa ra kết luận. Chúng ta hãy cùng chờ đợi sự xuất hiện chính thức của cặp đôi đầy hứa hẹn Gear Sport và Gear Fit 2 Pro tại IFA 2017.
 

 

Nguồn: Pocketnow, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.