iOS , Android

Riptide GP: Renegade, tựa game đua mô tô nước từng đạt giải App Store Best of 2016 đang miễn phí cho cả Android và iOS

Riptide GP: Renegade là tựa game thuộc thể loại game đua xe tốc độ nhưng địa hình đua của bạn sẽ không phải là những đoạn đường hiểm trở hay những con phố sầm uất nữa, mà sẽ là những dòng sông, những con suối hay nói đơn giản chính là những đoạn đường ngập nước. Người chơi sẽ điều khiển những chiếc mô tô chuyên dụng để thi thố với những người chơi khá, thực hiện những động tác mạo hiểm nhưng đậm chất nghệ sĩ ở trên không.

Với Riptide GP, bạn sẽ được trải nghiệm những màn đua mô tô nước tốc độ, đầy rẫy nguy hiểm và bất hợp pháp! Bất chấp địa hình khó khăn, tránh né cảnh sát với hệ thống đường đi công cộng hoặc sử dụng hệ thống tăng tốc siêu nhanh.

Có rất nhiều kiểu địa hình để bạn chọn lựa cho mỗi vòng đua, bao gồm đường phố, di tích, nhà máy hay những khung cảnh tương lai (ngoài không gian, phi thuyền v.v...) chỉ xuất hiện trong những bộ phim khoa học viễn tưởng.

Hoàn thành các thử thách để nhận thêm những phần thưởng quý giá, thu thập vật phẩm giúp nâng cấp mô tô, mở khóa xe mới và nhiều tính năng tùy biến khác để bạn nâng tầm trên bảng xếp hạng người chơi.

Tuy nhiên, điểm thú vị nhất đối với Riptide GP lại đến từ tính năng chia màn hình, hỗ trợ 4 người chơi trên cùng một thiết bị và hỗ trợ điều khiển thông qua các loại gamepad không dây.


Tính năng, đặc điểm của Riptide GP: Renegade

  • Môi trường thi đấu đa dạng, nhiều loại địa hình để bạn chọn lựa
  • Mỗi đường đua được thiết lập hệ thống tương tác, điều khiển, các chướng ngại vật và các phím tắt bí mật
  • Chế độ thi đấu năng động, phần thưởng lớn sau mỗi vòng đua
  • Nâng cấp và tùy chỉnh mô tô của bạn, mở khóa các kỹ năng riêng và tăng hiệu suất của người lái
  • Multiplayer Online (thi đấu với tính cạnh tranh cao hơn với nhiều người chơi trên khắp thế giới)
  • Split Screen Multiplayer (Thách thức bạn bè của bạn trong giải vô địch với tối đa 4 người chơi trên cùng một thiết bị nhưng cần có gamepad)
  • Challenge Mode (Thực hiện các thử thách để nâng tầm trong bảng xếp hạng, thực hiện nhiều động tác mạo hiểm nhưng đẹp mắt)
  • Hỗ trợ Google Play Games (Cạnh tranh với bạn bè của bạn trên bảng xếp hạng, mở khóa thành tựu)


Link tải tựa game Riptide GP: Renegade


Xem thêm:

Nguồn: Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.