Windows

Prismata: Game thẻ bài độc đáo đang được tặng miễn phí trên Steam, anh em nhanh tay tải về nhé!

Prismata là tựa game chiến thuật thẻ bài vừa được ra mắt trên hệ thống Steam vào đầu tháng 3 vừa qua. Ở thời điểm hiện tại, nhà phát hành cũng như phát triển của PrismataLunarch Studio đã quyết định tặng miễn phí bản quyền của tựa game này đến người chơi, và đợt give away này chỉ diễn ra trong một thời gian ngắn mà thôi, vậy nên các bạn hãy tranh thủ nhận ngay kẻo lỡ nhé.

Bối cảnh của Prismata diễn ra ở một thế giới tương lai, khi mà công nghệ của loài người đã phát triển đến một mức vượt bậc, tuy nhiên điều này cũng mang lại những vấn đề bất cập khi mà dần xuất hiện những thế lực xấu xa với âm mưu tiêu diệt loài người và thống trị Trái Đất. Người chơi sẽ trở thành những người chỉ huy, điều phối mọi hoạt động, cũng như việc thu thập tài nguyên, xây dựng lực lượng để chiến đấu với chúng, và tất cả mọi việc này đều diễn ra thông qua những thẻ bài.

 

Prismata: Game thẻ
bài độc đáo đang được tặng miễn phí trên Steam, anh em nhanh
tay tải về nhé!


Theo thông tin được biết thì Prismata hiện đang được Lunarch Studio tặng miễn phí bản quyền thông qua hệ thống Steam, và người chơi chỉ việc truy cập vào trang game ngay trên Steam để nhận game là đã có thể sở hữu vĩnh viễn tựa game này rồi. Lưu ý là lần give away này chỉ diễn ra trong thời gian ngắn, đến hết ngày hôm nay mà thôi, bạn đọc nếu có hứng thú và muốn nhận game thì hãy nhanh tay nhận ngay kẻo lỡ mất nhé.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.