Điện thoại

Pixel 5 XL lộ thiết kế với màn hình đục lỗ, camera kép cùng cảm biến vân tay ở mặt lưng

Mới chỉ vài ngày trước, chúng ta đã được chứng kiến một số hình ảnh render của chiếc Pixel 5, thì tới hôm nay, phiên bản cao cấp hơn của chiếc Pixel 5 là Pixel 5 XL đã lộ diện, kèm theo đó tiếp tục là các hình ảnh render CAD cho thấy chi tiết thiết kế của chiếc smartphone này.

Cụ thể, các hình ảnh CAD này được chia sẻ bởi người dùng @xleaks7 và trang Pigtou trên Twitter. Chúng ta có thể thấy cả Pixel 5 và Pixel 5 XL đều có thiết kế giống nhau với mặt trước là một màn hình "nốt ruồi" tràn cạnh và mặt lưng là nơi đặt cụm camera vuông, cảm biến vân tay cũng như logo "G" quen thuộc.

Pixel 5 XL lộ thiết
kế với màn hình đục lỗ, camera kép cùng cảm biến vân tay ở
mặt lưng
Google Pixel 5

Pixel 5 XL lộ
thiết kế với màn hình đục lỗ, camera kép cùng cảm biến vân
tay ở mặt lưng
Google Pixel 5 XL

Mặc dù nguồn tin kể trên không tiết lộ thông số của cụm camera mới trên Google Pixel 5, thế nhưng chúng ta có thể đoán được một trong số các ống kính này là ống kính góc siêu rộng.

Giống với Pixel 5, Pixel 5 XL cũng sở hữu cụm phím volume ở cạnh phải của máy, nằm bên dưới phím nguồn có màu sắc cách điệu, đây là kiểu thiết kế truyền thống của các dòng Pixel từ trước tới nay. Ở cạnh dưới của máy là nơi đặt cổng sạc USB-C, dải loa và mic thoại.

Pixel 5 XL lộ thiết
kế với màn hình đục lỗ, camera kép cùng cảm biến vân tay ở
mặt lưng

Pixel 5 XL lộ thiết
kế với màn hình đục lỗ, camera kép cùng cảm biến vân tay ở
mặt lưng

Ở thời điểm hiện tại, chúng ta chưa thể khẳng định các hình ảnh render kể trên có xác thực hay không, bản thân Google cũng chưa hề tiết lộ bất cứ thông tin nào cho tới giờ. Dự kiến bộ đôi Pixel 5 và Pixel 5 XL sẽ được Google trình làng vào tháng 10 tới đây tại sự kiện ra mắt thường niên của mình.


Bài viết liên quan:

Nguồn: Pigtou, GenK

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.