Phụ kiện - TBCN

Nvidia ra mắt card đồ họa Titan V nhằm hỗ trợ tối đa công nghệ trí tuệ nhân tạo, mạnh gấp 9 lần thế hệ trước, giá 2.999 USD

Mới đây tại một hội nghị lớn về trí tuệ nhân tạo (AI) diễn ra ở Long Beach, California, Nvidia đã chính thức tung ra bộ xử lý đồ họa GPU mới với tên gọi Titan V. Chiếc card này sở hữu sức mạnh vượt trội nhằm cung cấp tối đa hiệu năng phục vụ cho các ứng dụng machine learning - giống như GPU Tesla V100 ra mắt hồi tháng 5 vừa qua. Bên cạnh đó, Titan V cũng sẽ đi kèm với con chip Volta thế hệ 7 của Nvidia để người dùng có thể gắn vào desktop của mình.

 

Được biết, hiệu năng của Titan V sẽ tăng đáng kể so với người tiền nhiệm Titan X nhưng mức điện năng tiêu thụ vẫn giữ nguyên không đổi. Cụ thể, thế hệ card đồ họa mới này sẽ mang lại sức mạnh tương đương 110 Teraflop, cao hơn gấp 9 lần so với “người đàn anh” của mình.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.