Điện thoại

Nubia hé lộ những tính năng nổi bật trên Nubia X: máy được trang bị hai màn hình và sạc không dây qua WiFi

Thương hiệu smartphone Nubia sắp sửa kỷ niệm 6 năm thành lập công ty. Nhân dịp đó họ cũng tiến hành giới thiệu Nubia X vào ngày 31 tháng 10 sắp đến. Đây sẽ là một smartphone rất đặc biệt với hai màn hình hiển thị và rất nhiều tính năng mới lạ.

Một bức ảnh về chiếc Nubia X đã được Nubia đăng tải trên mạng xã hội Weibo của Trung Quốc. Bức ảnh này minh họa cho sáu tính năng ấn tượng nhất và nổi bật nhất của chiếc máy này. Theo đó, điểm nổi bật đầu tiên đó là màn hình của máy sẽ chiếm gần như 100% mặt trước, tiếp đó sẽ là chế độ bảo vệ mắt cho người dùng. Máy cũng sẽ tích hợp trí tuệ nhân tạo AI hỗ trợ cho màn hình ở phía sau trở thành màn hình phụ.

Nubia hé lộ những
tính năng nổi bật trên Nubia X: máy được trang bị hai màn
hình và sạc không dây qua WiFi

Điểm thứ 4 chưa rõ hãng muốn nói gì. Điểm thứ 5, Nubia sẽ không đi theo xu hướng tai thỏ như các hãng khác đang làm hiện nay như vậy máy sẽ không có camera trước. Điểm thứ 6 cho rằng cấu hình của máy sẽ đủ mạnh mẽ đủ để cân được tất cả các tựa game hiện nay và sẽ có tính bảo mật cao.


Nubia Z18s nhiều khả năng chính là Nubia X

Đây sẽ là một thiết bị cao cấp đến từ Nubia, nó sẽ được trang bị khả năng sạc không dây. Tuy nhiên phần khó tin nhất đó là máy sẽ sạc không dây thông qua sóng WiFi. Giá bán của máy được dự đoán khoảng 1440 USD (tương đương 33,6 triệu VNĐ). Thông số kỹ thuật của máy đã được TENAA tiết lộ, theo đó máy sẽ được trang bị bộ vi xử lý Qualcomm Snapdragon 845, cùng với các tùy chọn bộ nhớ 6GB RAM hoặc 8GB RAM, 64GB ROM hoặc 128GB ROM.

Nubia hé lộ những
tính năng nổi bật trên Nubia X: máy được trang bị hai màn
hình và sạc không dây qua WiFi

Màn hình chính của máy sẽ có kích thước 6,26inch tấm nền LCD với độ phân giải FullHD. Mặt sau sẽ là một màn hình thứ hai với kích thước 5,1inch sử dụng tấm nền OLED với có độ phân giải HD+ và hệ thống camera kép sẽ có độ phân giải 24MP+16MP. Do có hai màn hình nên cảm biến vân tay sẽ được đặt ở cạnh bên của máy. Viên pin của Nubia X sẽ có dung lượng lên đến 3800mAh và tất nhiên sẽ có công nghệ sạc nhanh.


Bài viết liên quan:

Nguồn: GIZMochina​, Techrum

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.