Windows

Nhanh tay tải ngay gói phần mềm bản quyền trị giá lên đến $1144 nhân dịp Giáng Sinh 2016 - Đợt 1

Nhân dịp lễ Giáng Sinh 2016, WonderFox và hơn 15 công ty chuyên sản xuất phần mềm đã dành tặng người dùng những món quà cực lớn. Tổng trị giá lên tới $1144. Nhanh tay tải ngay kẻo lỡ nhé các bạn!

Lưu ý: Chương trình tặng phần mềm bản quyền miễn phí được chia làm hai đợt. Để nhận được toàn bộ phần mềm ở đợt đầu tiên với tổng trị giá 462 USD, bạn cần nhấn vào nút chia sẻ trên trang Videoconverterfactory, sau đó chụp ảnh màn hình và gửi tới địa chỉ mail [email protected].

Đợt tiếp theo sẽ diễn ra vào ngày 28/12 với một loạt các tiện ích khác trị giá $683. Mọi thông tin chi tiết các bạn có thể theo dõi trực tiếp tại TECHRUM.VN hoặc liên kết Videoconverterfactory.
 

1. HD Video Converter Factory Pro ($39,95)


HD Video Converter Factory Pro là một trong những phần mềm chuyển đổi video tốt nhất với tốc độ cực nhanh, ngoài ra còn hỗ trợ tải về video trên Youtube. HD Video Converter Factory Pro 10 được trang bị công nghệ chuyển đổi video HD tiên tiến nhất. Nó có thể giúp người dùng chuyển đổi video từ SD sang HD như: MP4 HD, HD MKV, HD AVI, HD MTS, HD TRP và cũng cho phép người dùng cắt giảm kích thước video (chuyển đổi video HD sang video SD) mà vẫn giữ tối đa chất lượng ban đầu.

 

2. DVD Video Converter ($59,95)

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều