iOS

Người dùng iPhone 6 và 6s gặp lỗi khiến thời lượng pin của máy giảm đi rõ rệt sau khi cập nhật mới nhất iOS 11.4

Phiên bản hệ điều hành iOS 11 đang dần trở thành một phiên bản có nhiều vấn đề nhất từ trước đến nay. Mỗi bản cập nhật mới đều mang đến cho những người dùng những lỗi mới khiến không ít người dùng iPhone/iPad trở nên khó chịu. 

Kể từ khi được phát hành, người dùng luôn gặp phải những vấn đề trên phiên bản iOS này. Từ việc quản lý bộ nhớ gặp vấn đề làm ảnh hưởng đến hiệu năng của thiết bị hay những lỗ hổng bảo mật mới. Không chỉ vậy, mỗi bản cập nhật được tung ra để sữa lỗi thì lại có chứa một lỗi khác. Mới đây nhất, rất nhiều người dùng iPhone 6 và 6s đã phàn nàn rằng bản cập nhật mới nhất iOS 11.4 khiến thời lượng pin của máy giảm đi rõ rệt.

Lỗi này đã được rất nhiều người dùng xác nhận trên forum của Apple tuy nhiên hãng vẫn chưa có phản hồi cụ thể nào. Có ý kiến cho rằng việc iOS 11 có quá nhiều lỗi khiến việc phát triển iOS 12 của họ bị gián đoạn khi đội ngũ lập trình viên phải liên tục tìm và sửa lỗi. Dù vậy, phiên bản iOS 12 lại là một phiên bản gây ấn tượng khi mới là bản Beta nhưng được rất nhiều người hài lòng về hiệu năng lẫn thời lượng sử dụng pin.



Người dùng iPhone 6 và 6s gặp lỗi khiến thời lượng
pin của máy giảm đi rõ rệt sau khi cập nhật mới nhất iOS
11.4

 

Như vậy, những ai đang ở phiên bản iOS 11.4 hãy nhanh chóng cập nhật lên bản iOS 11.4.1 hoặc nhảy thẳng lên bản iOS 12 Beta để có thể trải nghiệm tốt nhất.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.