Điện thoại

Mở hộp & trên tay iPhone 8 Plus màu Gold: Đẹp, sang, nặng tay, tốc độ sạc không dây quá chậm

Như các bạn đã biết thì iPhone 8 và 8 Plus có sự thay đổi trong thiết kế mặt lưng so với iPhone 7 và 7 Plus, cụ thể Apple đã chuyển từ kim loại sang kính để trang bị tính năng sạc không dây. Ngoài ra thì hiện bộ đôi iPhone mới chỉ có một lựa chọn màu Gold chứ không còn là vàng gold và vàng hồng như trước.

Mặc dù Apple gọi đây là màu Gold mới nhưng mình thấy nó giống hệt như màu Rose Gold như sậm hơn một chút. Mặt kính sau của máy cũng không trong suốt, không trắng tinh, mà có một chút màu đồng nhạt để hợp tone với khung viền màu Gold ánh đồng.

 

[​IMG]


Khi cầm trên tay, nếu nói iPhone 8 / 8 Plus không có gì khác với 7 và 7 Plus là không đúng, mặt lưng kính mới cộng với cách phối màu của Apple đã tạo ra một nét riêng cho sản phẩm, mặc dù mặt trước vẫn có màu trắng. Bản thân mình thích mặt lưng kính, cầm đỡ trơn tuột hơn kim loại.

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.