Smartwatch

Misfit Command, đồng hồ lai hỗ trợ theo dõi sức khỏe và nhận thông báo từ điện thoại, giá 149 USD

Misfit vừa ra mắt thêm một chiếc đồng hồ lai giữa truyền thống và thông minh mang tên Command sau chiếc Phase. Về cơ bản, Command là một chiếc đồng hồ truyền thống nhiều hơn là thiết bị thông minh nếu nhìn ngoại hình, Misfit trang bị cho nó những tính năng như hiển thị thông báo từ điện thoại, theo dõi sức khỏe. Sản phẩm này sẽ có giá 149 USD khi bán ra vào 28/11 tới đây.
 

Misfit Command là
đồng hồ lai có thể theo dõi sức khỏe
và nhận thông báo, giá 149 USD


Misfit Command cũng có mặt đồng hồ tròn như Phase nhưng có thiết kế phức tạp và nhiều tính năng hơn. Ngoài khả năng hiển thị thời gian như đồng hồ truyền thống, Command còn có thể hiển thị thông báo cuộc gọi, tin nhắn... từ điện thoại thông qua các biểu tượng nhỏ. Không có màn hình LCD nên tất cả chỉ là hiển thị thông báo qua biểu tượng mà thôi, chứ không thể hiển thị nội dung. Ngoài ra, Command cũng là thiết bị theo dõi sức khỏe khi nó có thể đếm bước chân cũng như lượng calories tiêu thụ.
 

Misfit Command là
đồng hồ lai có thể theo dõi sức khỏe
và nhận thông báo, giá 149 USD


Command còn có nút thông minh và người dùng có thể gán chức năng cho nó như chụp ảnh hay chơi nhạc. Đồng hồ này có khả năng chống nước ở độ sâu 50 mét và pin dùng được 1 năm theo công bố từ nhà sản xuất. Misfit sẽ bán ra Command từ 28/11 tới với giá 149 USD và 4 màu: đen, đen đồng, xanh navy và màu bạc thép.

 

Misfit Command là
đồng hồ lai có thể theo dõi sức khỏe
và nhận thông báo, giá 149 USD

Bài viết liên quan:

Bình luận về bài viết

Đang được xem nhiều

Thủ thuật Android , Android

Mới đây, nhóm phát triển YouTube ReVanced đã phát hành các patcher mới nhất nhằm sửa lỗi từ phiên bản YouTube ReVanced v18.23.35 trước đó. Phiên bản mới này cập nhật theo YouTube 18.38.44, sửa lỗi và cải thiện khả năng chặn quảng cáo video cùng một số thay đổi khác. Dưới đây là tệp file APK của ReVanced 18.38.45, mời các bạn cùng tải về và trải nghiệm thử nhé.